Kinh nghiệm thuê xe máy ở Hà Giang (số điện thoại và địa chỉ)

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Các địa chỉ và số điện thoại cửa hàng, đại lý cho thuê xe máy Hà Giang bạn xem chi tiết tại bài viết này. Tuy nhiên hãy tranh thủ đọc những thông tin và hướng dẫn cơ bản bên dưới đã.

Thuê xe máy ở Hà Giang
Thuê xe máy ở Hà Giang

Tại khu du lịch Hà Giang hiện nay có khá nhiều cơ sở dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ. Do vậy, bạn không lo lắng sợ thiếu xe nhưng nên đặt trước khoảng 1 tháng hoặc ít nhất là 2 tuần.

Khi thuê, hãy chọn những cơ sở, cửa hàng nào có xe máy tốt, giá rẻ và được nhiều người đánh giá cao. Bạn có thể đọc các bài review tại đây: Địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ rất uy tín tại Hà Giang (xem ngay đặt sớm kẻo hết nhé)

Kinh nghiệm thuê xe:

Khi thuê xe phải thỏa thuận nhà xe cho đổ đầy xăng. Chỉ đặt cọc nửa hoặc một phần tiền thôi. 

Cho thuê xe máy ở Hà Giang
Cho thuê xe máy ở Hà Giang

Nếu từ Hà Giang đi Đồng Văn vào mùa thu và đông thì sẽ có nhiều sương mù. Vì vậy, ban đêm thì các bạn đừng cố chạy. Ban ngày sương mù thì phải chọn xe có đèn mù (đèn vàng) hoặc đánh xi nhan liên tục, hoặc thủ sẵn ít băng dính màu vàng, giấy bóng, đề phòng trên đường đi gặp sương mù.

Dọc đường từ TP Hà Giang đi các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc,Lũng Cú… gặp cây xăng là phải đổ luôn xăng các bạn nhé. Bởi cây xăng có rất ít. 

Đường Hà Giang-Đồng Văn khá vắng nhưng đèo quanh co và ít chỗ có ta-luy nên các bạn chỉ nên chạy 40-50k, cứ tằng tằng vẫn tới mà đỡ mệt. 

Cho thuê xe máy tại Hà Giang
Cho thuê xe máy tại Hà Giang

Bạn nên đọc thêm bài viết chia sẻ Kinh nghiệm đi Phượt Hà Giang  nếu bạn muốn Phượt Hà Giang bằng xe máy 

Còn đây là toàn bộ danh mục hướng dẫn cẩm nang kinh nghiệm du lịch Hà Giang mới nhất để bạn tham khảo và chia sẻ. Blog du lịch

Bổ sung cập nhật: Nơi hiện đang cho thuê xe máy tại Hà Giang uy tín nhất là địa chỉ trong bài này bạn nên đọc và lấy số điện thoại mà liên hệ, giá rất rẻ lại phục vụ nhiệt tình, chu đáo hơn nhiều chỗ khác.

Đọc thêm

Du lịch Hà Giang (mục hỏi đáp và trả lời giữa tác giả và độc giả)
Khách sạn Hà Giang Agoda
Giá khách sạn tại Hà Giang
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.