Chơi trượt cỏ ở Lương Sơn - Ba Vì như thế nào?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Chơi trượt cỏ ở Ba Vì như thế nào?

Đi chơi trượt cỏ ở đâu vui nhất? Có nên đi trượt cỏ ở Lương Sơn - Ba Vì, Hà Nội. Chơi trượt cỏ như thế nào?

Đó là địa chỉ khu vui chơi giải trỉ trượt cỏ tại thôn Gò Mè, xã Tiến Xuân, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, cách Hà Nội 30km theo đường Láng - Hoà Lạc.

Các dụng cụ để tham gia vào trò chơi trượt cỏ bằng bánh xích phải thuê với giá 40.000 đồng/giờ. Tuy nhiên, khi mua vé vào cổng với giá 30.000 đồng sẽ được khuyến mại trượt trên bánh xích 30 phút.

Thực ra, có nhiều người nói rằng đây là trò chơi cảm giác mạnh, hơi nguy hiểm. Nó là mô hình theo của nước ngoài. Tuy nhiên, cũng khá thú vị khi trượt cỏ, với điều kiện các bạn phải cẩn thận, cẩn tắc chút nhé. Nhất là các bạn nữ, sẽ có cảm giác ghê sợ một chút nếu chưa quen.

Thực ra, được lướt trượt trên thảm cỏ xanh mịn màng trải rộng đã sướng, mát mắt rồi các bạn ạ. Nơi những bãi cỏ gập ghềnh lên xuống dốc là để trượt xe cảm giác mạnh, còn khu vực cỏ bằng phẳng là điểm chơi trò “hành xác” trên bánh xích nặng trình trịch đeo ở dưới chân, cỡ khoảng 5kg.

Tùy thuộc vào độ khéo léo và say mê, bạn có thể thỏa mình sáng tạo những đường trượt, lướt, những cú xoay vòng cho bạn bè trầm trồ, thán phục. Tuy nhiên, nếu đã dám trượt xe lần đầu, hầu như ai cũng tranh thủ tham gia thêm ít nhất 2-3 lần nữa bởi tính hấp dẫn của trò chơi và không khí nơi đây.

Trò chơi trượt cỏ bánh xích giống môn thể thao trượt tuyết, hay trượt patanh, phù hợp với những ai năng động, có sức khỏe và ham học hỏi.

Bài liên quan

1. Câu cá ở Hà Nội
2. Điểm vui chơi nội thành Hà Nội
3. Những khu resort nghỉ dưỡng quanh Hà Nội
4. Các địa điểm vui chơi giải trí ở gần Hà Nội

Hiện nay, không chỉ có địa chỉ ở thôn Gò Mè, Tiến Xuân mà ở quanh khu Hòa Lạc, Ba Vì cũng mọc lên nhiều khu trượt cỏ mới, như ở khách sạn ASEAN, Thảo Viên Resort chẳng hạn, nhưng giá cả ở khu Tiến Xuân là rẻ nhất và đây cũng là nơi lâu đời nhất. Để tham khảo thêm về trượt cỏ, các bạn có thể tìm hiểu qua bài những resort ở quanh Hà Nội, trong đó có nhắc tới các địa điểm có trò chơi trượt cỏ. Và các bạn sẽ biết được hiện nay khu trượt cỏ lớn nhất ở miền Bắc là ở đâu?

Trượt cỏ là môt nét mới của du lịch Hà Nội sau đó đã lan ra nhiều tỉnh ở miền Nam.

DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.