Danh sách những resort đẹp ở gần Hà Nội

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Flamingo Đại Lải Resort Photo
Hình ảnh của Flamingo Đại Lải Resort Photo

Hiện nay ở quanh Hà Nội đã và đang mọc lên rất nhiều khu resort mới để phục vụ nhu cầu ăn chơi của nhiều người. Đọc thêm bài viết tư vấn: Cuối tuần nên đi resort nào gần Hà Nội?

Trong đó có những khu chỉ chất lượng vừa hoặc kém những cũng có nhiều khu resort sang trọng để bạn chọn lựa.

Đây là danh sách các khu resort đẹp và sang trọng ở quanh quanh Hà Nội để bạn lựa chọn:

1. Đại Lải Flamingo Resort
2. Tản Đà Resort
3. ASEAN resort
4. Thảo Viên Resort Hà Nội
5. Sông Hồng Resort Vĩnh Yên Vĩnh Phúc
6. Văn Minh Resort Hà Nội
7. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
8. Yên Bài Resort

Còn dưới đây là những khu resort nằm xa hơn một quãng khoảng 40-60km:

1. V Resort Hòa Bình
2. Cúc Phương Resort
3. Tam Đảo Belvedere Resort
4. V Star Resort Hòa Bình

Theo mình nghĩ, nếu mọi thứ đều suôn sẻ, gặp đúng dịp thời tiết đẹp, lượng người di chơi vừa phải, và với giá phòng resort chỉ từ 1 đến 1,6-2 triệu đồng (và như các bạn đã biết, nhiều nơi đang giảm chỉ còn 800.000 đồng, nhưng tất nhiên tiền nào thì của đó) để có một đêm cuối tuần thanh tĩnh, thoát khỏi căn nhà quen thuộc, cả gia đình cùng náo nức ở không gian mới, vợ chồng cùng hâm nóng lại cảm xúc… thì cũng không phải là quá khó khăn, nếu mỗi người trong cặp vợ chồng bạn có mức thu nhập từ khoảng từ 10-15 triệu đồng trở lên, nhà cửa đã đàng hoàng, con cái cũng đang tuổi ăn tuổi lớn... đúng không? [Blog Du lịch]

Mình cũng nghĩ, cũng với giá tiền như trên, các bạn có thể có được “một đêm rì sọt” ở những nơi còn thơ mộng, tuyệt vời hơn như ở các điểm resort nằm quanh Hà Nội, như đi Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… chẳng hạn. Nhưng lúc đó một chuyến đi xa lại không đơn giản, vì các bạn phải sắp xếp về thời gian, tiền vé máy bay đi lại, gọi xe đưa đón… Và đi như thế là coi như một chuyến đi du lịch rồi, tổng chi phí cho một lần đi cũng phải tầm 10-15 triệu đồng trở lên. Rõ ràng, đi các resort ở khu ngoại thành là một lựa chọn có giá khá rẻ.

Đây là bài viết mang tính giới thiệu, không có mục đích quảng cáo. Nếu bạn có thông tin phản hồi về chất lượng của các resort này, vui lòng chia sẻ tại comment bên dưới.

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội


Có thể bạn yêu thích và đang dự định khám phá về Du lịch Hà Giang
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.