Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội có gì hấp dẫn không?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Thiên đường Bảo Sơn - Hà Nội có gì thú vị và hấp dẫn không?

So với những khu du lịch như Đầm Sen, Suối Tiên của TPHCM- đặc biệt là khu du lịch Đại Nam của tỉnh Bình Dương thì Thiên đường Bảo Sơn của HN vẫn còn thua xa về cả quy mô đầu tư, sức hấp dẫn.

Tuy nhiên, hiện nay thì ở xung quanh HN cũng không còn có khu du lịch nhân tạo nào đầu tư công phu hơn thế nữa. Do đó, nhiều người vẫn đang tạm hài lòng với Thiên đường Bảo Sơn- song theo mình thì đây chỉ là nơi đi 1 lần để biết thôi. Nên tham khảo thêm các địa chỉ khu du lịch khác ở quanh Hà Nội


Có thể nói, thiên đường Bảo Sơn là điểm đến khá phù hợp vì không cách xa Hà Nội nhiều (cách Big C khoảng 5km thôi). Nằm phía bên tay trái ngay Km số 8 đường Láng – Hòa Lạc, Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi, tham quan liên hoàn với nhiều khu mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội được xây dựng theo từng phân khu với chức năng riêng biệt. Không gian đẹp, thoáng, có sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại, khung cảnh tái hiện lại cảnh sinh hoạt của phố phường Hà Nội... Tuy nhiên, giá cá so với người dân ở HN là khá đắt.

Đọc thêm bài liên quan: Đi Việt Phủ Thành Chương như thế nào?

Vé vào cửa thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết với  người lớn 135k, trẻ con 120k (ngày thường rẻ hơn 20k) dành cho các hoạt động như Tham quan công viên , thủy cung, vườn thú, xiếc cá heo...

Còn hiện tại, ngày bình thường thì rẻ hơn vì cũng vắng khách lắm.

Các dịch vụ và trò chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn

Ở đây có dịch vụ xem thuỷ  cung. Thủy cung thì có 4 tầng, rùa, cá các loại, bơi lượn cả trên đầu (nhưng thấy hơi ít cá, so với thủy cung ở Nha Trang thì Nha Trang nhiều loại cá hơn), đi lên tầng 4 thì sang bên kia (như kiểu tháp đôi), có chỗ ngồi uống nước, gió mát lồng lộng. Có xem vườn thú, bò sát: hổ báo, chim, trăn, rắn các loại... xem múa rối nước 4h chiều thì 20k, tối 7h có nhạc nước miễn phí. Khu vườn tâm linh, vườn lan, chim, bướm thì miễn phí.


Thủy cung ở Thiên đường Bảo Sơn nhưng cũng không có gì là hấp dẫn so với Nha Trang

Cảnh quan ở khu vực ăn uống, nhà cổ đẹp, có tiểu cảnh suối, các loại hoa cỏ, chụp ảnh cũng đẹp. Có thể đặt phòng nghỉ trưa ở đây. Phòng cũng bình thường thôi, không xịn lắm, nghỉ tạm buổi trưa thì ổn.

Đi Thiên Đường Bảo Sơn như thế nào?

Hiện nay đường đi vào thiên đường Bảo Sơn từ đường chính đã được trải nhựa rất đẹp, không bị "tung hoả mù" như mấy năm trước mình đi nữa. Bạn đi xe máy thẳng theo đường Láng - Hoà Lạc, biển hướng dẫn bên đường rất to nên dễ nhìn thấy. Có xe bus qua đó nhưng mình quên xừ số xe rồi. Lúc nào nhớ ra, mình update nhé. Cơ mà xe bus chỉ dừng lại ngoài cao tốc thôi, bạn phải bắt taxi vào đó. Theo mình thì đi xe máy là tiện và chủ động nhất.

Đọc thêm các địa điểm du lịch gần Hà Nội

Một cách khác là đi thẳng từ Láng Hạ xuống Hà Đông theo đường Lê Văn Lương, tới bùng binh gần nhà máy SYM thì rẽ phải thêm khoảng 3-4km là tới cổng Thiên đường Bảo Sơn.

Link để chia sẻ: Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn có những gì thú vị? Nếu copy lại vui lòng ghi rõ nguồn theo: www.daisudulich.vn

Bổ sung nên đọc ngay

Từ Hà Nội đi Thiên đường Bảo Sơn bao xa
Best places to visit in Hanoi
Best time to visit Hanoi Vietnam
Where is Hanoi old quarter
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.