Các địa điểm vui chơi ở nội thành Hà Nội

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Nếu chỉ đi chơi nội thành, theo mình, các bạn nên đến một nơi vừa khai trương khá đẹp và có nhiều trò chơi giải trí, thích hợp cho cả trẻ em đó là Royal City.

Đó là những khu trung tâm thương mại, siêu thị mới mở, được đầu tư hoành trắng, đẹp, rộng rãi.

Royal City có gì? Nó là một  quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí liên hoàn trong lòng đất mới khai trương hồi cuối tháng 7-2013. Royal City hiện là điểm ăn chơi thu hút rất đông người dân Hà Nội (Hanoi Vietnam) ở mọi lứa tuổi. Tổ hợp là một hệ thống khép kín với công viên nước trong nhà đầu tiên ở Việt Nam, khu sân băng, rạp chiếu phim, làng ẩm thực hội tụ đủ các món ăn vùng miền và khắp năm châu và bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam.

Love Garden nằm trên đường Lạc Long Quân là điểm chụp ảnh được giới trẻ thủ đô truyền tai nhau trong suốt thời gian vừa qua. Không gian thoáng đãng cùng cách bài trí dễ thương, từ những hàng rào trắng nhỏ xinh, dàn ô sắc màu treo lơ lửng trên không trung, cây cầu bắc trên ao hay cây đàn piano trắng lãng mạn đã biến nơi đây thành một “khu vườn tình yêu” thực sự.

Một điểm quen thuộc đó là Vincom ở ngay trung tâm đường Bà Triệu- Hà Nội. Vậy ở Vincom có gì? Các shop thời trang, rạp chiếu phim và khu ăn uống ở Vincom Center vẫn luôn tấp nập người ra vào. Đây được coi là nơi tập trung của những dân chơi Hà thành với những người trẻ sành điệu và ăn mặc thời trang.

Đặc biệt, các bạn cũng có thể đi leo núi nhân tạo tại Kinder Park.  Đây là khu vui chơi giải trí thuộc công viên nước Hồ Tây. Giá vé hiện nay có 2 mức: ngày thường thì giá 80.000 đồng cho mỗi suất gồm 1 người lớn kèm 1 trẻ em cao dưới 1m (còn cuối tuần là 100.000 đồng nhé). Nếu các trẻ cao trên 1m thì lại có mức giá cao hơn: 120.000-150.000 đồng cho bố (mẹ) + 1 trẻ em. Thời gian mở cửa từ 9 giờ AM đến 21 giờ PM. À, nếu có thẻ hội viên thì giá chỉ 70.000 đồng lần vào cửa các bạn ạ. Để tìm hiểu rõ hơn, các bạn có thể liên hệ qua số 043. 7101666- 0969 81 5995.

Nếu không thích điểm trên, thì cách đó cũng không xa còn có phòng tập leo núi VietClimb Gym&Cafe tại số 40 ngõ 76 An Dương (Tây Hồ) nhé. Đây vừa là môn thể thao rèn tập, giảm mỡ kèm vui chơi giải trí, thư giãn.

DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.