Từ Hà Nội đi Mẫu Sơn bao nhiêu km, cách Lạng Sơn bao xa

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Từ Hà Nội đi Mẫu Sơn bao nhiêu km, cách Lạng Sơn bao xa
Bản đồ du lịch Mẫu Sơn

Mẫu Sơn ở đâu? Từ Hà Nội đi Mẫu Sơn như thế nào? Từ Lạng Sơn lên Mẫu Sơn bao nhiêu km, cách bao xa

Khoảng cách Hà Nội - Lạng Sơn - Mẫu Sơn

Từ Hà Nội, chỉ đi hơn 200km là tới TP Lạng Sơn (một thành phố biên giới) theo quốc lộ 1A mới. Ngày xưa đường khó đi, còn bây giờ thì xe chạy bon bon, qua cửa ải Chi Lăng rất đẹp, dạo này đường khá vắng, kinh tế khó khăn nên xe container chạy không nhiều như trước (hình như họ chạy ban đêm là nhiều).

Tới TP Lạng Sơn, nên thưởng thức các món ăn mà có lẽ chỉ ở nơi này mới có. Lạng Sơn có nhiều món ăn lạ lắm, mang nét riêng so với các tỉnh khác ở miền Bắc (và cũng ngon nữa, giá cả không mắc lắm đâu)- sẽ có bài giới thiệu riêng.

Ăn xong, các bạn có thể chọn đi thăm động Tam Thanh, Nhị Thanh (cùng 1 chỗ) hoặc lên cửa khẩu biên giới Hữu Nghị, Tân Thanh xem hàng, qua thị trấn Đồng Đăng viếng đền mẫu. Nhưng dạo này chợ vắng lắm, hàng đắt đỏ nên chẳng ai buồn mua, chỉ lên ngó nghiêng chút thôi.

Đỉnh Mẫu Sơn cao bao nhiêu mét?

Tuy nhiên, nếu hứng chí, chúng ta có thể ghé qua Mẫu Sơn, ở độ cao hơn 1.000m và từ ngã tư TP Lạng Sơn đi Cao Lộc-Lộc Bình, chỉ đi chừng 30-40km về phía Đông (dọc đường vành đai biên giới) là tới Mẫu Sơn (theo quốc lộ 4, đến ngã tư là quẹo trái nhé, cứ dùng google map mà dò).

Mẫu Sơn mùa này vắng khách, mà cũng hơi buồn. Nhưng nếu ai không thích ồn ào thì có lẽ đây là một cái thú. Trên này khá mát mẻ. Tìm hiểu tất cả thông tin về Kinh nghiệm Du lịch Mẫu Sơn tại đây.

Click vào đây xem thêm các bài liên quan

Du lịch Mẫu Sơn
Nhà nghỉ Mẫu Sơn
Đặc sản Lạng Sơn
Phượt Cao Bằng Lạng Sơn
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.