Chụp ảnh cưới ở Đồng Văn - Hà Giang

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Chụp ảnh cưới ở Đồng Văn - Hà Giang

Thật lạ lùng, hoa tam giác mạch lại nở đúng vào mùa cuối thu đầu đông, cũng là mùa cưới của nhiều đôi uyên ương, bạn trẻ.

Vì thế, chụp ảnh cưới giữa cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang cũng như hoa cải trắng Mộc Châu là một lựa chọn thú vị để có được những bức ảnh giàu nghệ thuật.

Note

Đã đi xem hoa tam giác mạch Đồng Văn thì không thể không đem theo may ảnh. Máy ảnh càng xịn càng tốt – tất nhiên phải có một chút thành thạo về kỹ thuật nữa, bất lực mới đành phải để chế độ automatic. Nếu chụp automatic ảnh của bạn sẽ không sâu.

Nhưng như thế vẫn chưa đủ, cần phải có thời điểm và điều kiện thời tiết đẹp để chụp ảnh hoa nữa. Trời càng nắng ảnh càng sắc nét, nhưng nếu đi vào vụ hoa tháng 10-11 thì sẽ có sương giăng mắc, phải hi hữu mới gặp một chuỗi ngày nắng đẹp.

Lúc 9-10 giờ sáng là chụp đẹp nhất. Còn lại tùy sở thích của bạn.

Chiêm ngưỡng thêm bộ ảnh cưới đẹp tại Nha Trang

Nếu bạn là con gái:

Đừng quên mang khăn váy nhiều màu sắc để có được những bức hình thú vị mang về chia sẻ với bạn bè.

Hãy sắp xếp lịch trình để có nhiều thời gian nhẩn nha trên những cánh đồng hoa, tận hưởng không khí trong lành, vẻ đẹp tươi sáng của thiên nhiên và chia sẻ những câu chuyện thú vị bên bạn đồng hành. Đừng cưỡi ngựa xem hoa khi đến với mùa hoa cao nguyên.

Chú ý không giẫm lên hoa hay làm đổ, gãy nát các cây tam giác mạch, tận hưởng thành quả của bà con và không làm ảnh hưởng đến cây trồng của bà con.

Tất cả mục các bài viết về Kinh nghiệm du lịch Hà Giang

Thời gian gần đây, dọc các vựa hoa như Sủng Là, Lũng Cú có rất nhiều bạn nhảy vào chụp ảnh, vô tâm dẫm nát hết cả hoa của bà con. Thực sự, cả một mùa vụ trồng 4-5 tháng mới có được những ruộng hoa như thế, bà con trồng không phải để làm cảnh đẹp mà đó còn là sản phẩm thu về, nên các bạn cần giữ gìn tài sản cho bà con nữa nhé.

Đây là một blog của những loài hoa dại đẹp

Theo Văn Nguyễn, chúng ta nên biết cảm ơn những người đã trồng ra loài hoa đẹp. Nếu một mai cuộc sống của họ đủ đầy, giàu có liệu rằng họ có còn muốn trồng hoa này để cho các bạn đến ngắm nữa không? Mà biết đâu được, có thể rồi cũng chẳng còn hoa này nữa. Vì vậy, bạn nên tận hưởng những giây khắc có thể sẽ là hiếm có và cần phải trân trọng nó.

Bài viết chụp ảnh cưới ở Đồng Văn - Hà Giang được đăng trong mục hướng dẫn kinh nghiệm du lịch Hà Giang, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè cùng đọc. Nếu bạn cần hỏi gì thêm, hãy viết comment trong mục hỏi đáp Du lịch Hà Giang để được hướng dẫn. Nguồn: du lich viet nam
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.