Khách sạn À la Carte - Đà Nẵng: review và đánh giá chất lượng

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Mang một cái tên rất đẹp, đặc trưng, khách sạn À la Carte - Đà Nẵng đang là địa chỉ lui tới và dòm ngó của nhiều Hotgirl và những người nổi tiếng. Blog Du lịch trân trọng giới thiệu bài viết của "travelgirls" Tiffanista về chất lượng cũng như giá phòng của khách sạn này.

À La Carte là một khách sạn mới và đang khá hot trong thời gian gần đây ở Đà Nẵng. Hot là bởi vì chỗ này cũng được kha khá hotgirl và người nổi tiếng check-in. Bản thân mình phần vì cũng làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, phần thì cũng ham chơi hay đi đây đó nên mỗi khi đi du lịch cái mà mình quan tâm nhất đó là khách sạn mình sẽ ở liệu có OK không? Chất lượng có ra gì không?

Khách sạn À la Carte - Đà Nẵng
Khách sạn À la Carte - Đà Nẵng. Photo: Tiffanista

Khách sạn À La Carte ở đâu?

À La Carte nằm khá xa so với trung tâm Đà Nẵng nhưng lại ngay trên bờ biển. Do đó, nó có view cực đẹp, nhìn thẳng ra biển. Nếu từ trung tâm, bạn phải đi xe mất chừng 10-15 phút mới ra tới À La Carte.

À La Carte trông như thế nào?

À la carte có thiết kế đẹp, hiện đại. Rooftop là bể bơi và quán bar. Bể bơi ở đây được quảng cáo là bể infinity đầu tiên ở Việt Nam nhưng mà thực tế so với trong hình có vẻ không giống lắm, nhỏ quá, giống bể cá hơn, kiểu ngồi trên bờ cho chân xuống nước đu đưa thì hợp hơn là nhảy xuống tắm. Nhưng mà vấn đề này cũng không to tát lắm vì đối diện khách sạn là bãi biển rồi. Quán bar và khu sundeck cũng hơi nhỏ nhưng view rất đẹp, mát, gió thổi lồng lộng rất dễ chịu và thoái mái.

Phòng khách sạn

Mình ở phòng loại Light Plus (Light +) có ban công rộng nhìn thẳng ra hướng biển. Phòng có hai gian là gian ngủ và gian bếp. Bếp có bồn rửa, bàn ăn, bàn làm bếp… Có cả bàn làm việc và bàn café. Điều mình không ưng nhất trong phòng là giường bị kê cao quá, xấp xỉ tầm tivi. Thường thì giường nên hơi thấp một chút vì như vậy khi xem tivi sẽ hơi ngước lên trên, nhưng nếu giường cao quá thì mắt thường khi nằm sẽ ngang tầm tivi và rất khó nhìn, dễ gây mỏi. Cái này có thể khắc phục bằng cách treo tivi cao lên một chút hoặc điều chỉnh để giường thấp xuống.

Giá phòng tại À La Carte

Mọi người chú ý đặt phòng ở À la carte, giá phòng chưa gồm ăn sáng. Giá ăn sáng khoảng tầm $10/người.

Giá phòng niêm yết là dành cho 2 người, nếu bạn muốn ở thêm người thứ 3 (extra person) sẽ bị tính thêm 25USD/người.

Nhận xét về À La Carte trên Tripadvisor

Trên trang Tripadvisor cũng có nhiều người để lại review cho À la carte là dịch vụ ở đây cực chán và có hơi chặt chém. Phía khách sạn cũng phản hồi lại rằng phương châm của họ là gì đó đại loại là “You only pay for what you used”. Cái này mình cho là rất dở. Tức là buổi đêm bạn ngủ bị lạnh và bạn yêu cầu có thêm chăn thì cái chăn gọi thêm này cũng sẽ bị tính phí. Muốn dùng đồ bịt mắt, bịt tai thì cũng sẽ bị tính phí. Chính vì những cái lặt vặt này mà gây cho khách cảm giác rất khó chịu, kiểu bị tận thu mọi lúc mọi nơi. Mình thì thấy thà khách sạn nâng giá phòng lên, cho thành kiểu all-in-one đi thì có khi khách khứa lại chẳng thấy có vấn đề gì.

Chấm điểm: 6/10

Đây là bài viết trên quan điểm và cách viết khá khách quan của Tiffanista. Văn Nguyễn tôn trọng mọi cách nhìn và muốn trân trọng giới thiệu lại.

Bạn nên xem thêm

1. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng
2. Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.