Kinh nghiệm thuê tàu và du thuyền ở vịnh Hạ Long

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Kinh nghiệm thuê tàu và du thuyền ở vịnh Hạ Long

Thuê tàu chơi vịnh Hạ Long có 2 loại:

Đến Hạ Long, các bạn lượn lờ trên khu Bãi Cháy một lúc thì cũng chẳng có chỗ nào thú vị nữa. Vì thế, đã đến Hạ Long là phải thuê tàu đi chơi trên vịnh mới thú vị. Hai loại tàu gồm:

Tàu gỗ nhỏ chỉ đi tham quan trong ngày hoặc theo tiếng đồng hồ

Thuê du thuyền (tàu lớn) để ngủ đêm trên vịnh.

Hầu như du khách nước ngoài đến Hạ Long đều rất thích thuê du thuyền để tham quan vịnh, còn khách trong nước chỉ thuê tàu nhỏ đi chơi trong ngày. Thuê du thuyền có giá rất đắt: khoảng 4-6 triệu đồng/tour đi 2 đêm 3 ngày.

Song theo Văn Nguyễn, phải thuê du thuyền ngủ đêm trên vịnh mới thực sự trải nghiệm tất cả sự thú vị về vịnh Hạ Long. Nếu thuê tàu nhỏ thì không được phép ngủ đêm trên vịnh.

Nếu chỉ thuê tàu đi trong ngày hoặc theo giờ, các bạn cũng vẫn có thể thuê “nhà tàu” phục vụ các món ăn trên tàu, thuê đội văn nghệ lên tàu biểu diễn và lên sân thượng cà phê, ngắm cảnh đẹp.

Tàu đưa du khách đi chơi vịnh tập trung ở khu cầu cảng Bãi Cháy. Tuy nhiên, hiện nay còn một bến mới là ở khu Tuần Châu và đang xây dựng thêm nhiều khu nữa.

Đây là tất cả thông tin và danh sách tàu du lịch ở Hạ Long mà bạn có thể tham khảo để chọn loại tàu phù hợp nhất.

Giá thuê du thuyền ở Hạ Long

Thuê du thuyền ngủ đêm trên vịnh sẽ rất đắt đỏ. Giá từ 4 triệu đồng đến hơn 6 triệu đồng cho mỗi suất (trong 2-3 đêm) cũng có. Để cập nhật giá vé tham quan vịnh Hạ Long và nhờ hướng dẫn tàu, các bạn có thể phone cho số của BQL cảng tàu bãi Cháy theo số điện thoại 0333. 846 592.

Link để chia sẻ cho bạn bè: Kinh nghiệm thuê tàu và du thuyền ở vịnh Hạ Long

Tham khảo tất cả các bài về Kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long

DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.