Lịch trình tour đi tham quan Cao Bằng

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Lịch trình tour Cao Bằng

Bạn thử tham khảo 1 tour du lịch Cao Bằng và đi tham quan tại thác Bản Giốc xem phù hợp với bạn không?

Ngày 1: HN-Thái Nguyên-Cao Bằng

Sáng: 6h xe và HDV đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường đi quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng Đông Bắc.

Ăn trưa tại thị xã Bắc Kạn, đoàn thưởng thức các món ăn dân dã của người dân địa phương như: bánh gio, măng vầu ở Bắc Kạn, người ta có thể chế biến măng thành rất nhiều món hấp dẫn. Măng củ (loại măng vầu được đào lên từ trong lòng đất) vốn đặc ruột thì để hầm xương hoặc lạng thành từng lát mỏng và dài để cuốn thịt. Nhưng ngon hơn cả vẫn là món măng luộc chấm mắm tôm chanh ớt. Quý khách cảm nhận hết được sự thú vị của món ăn này, cái cảm giác đắng, chát cứ mất dần sau mỗi miếng nhai nhẩn nha thay vào đó là cảm giác thoang thoảng ngọt, nhẹ nhẹ cay, rất lạ. Và khi đã ăn một lần đều muốn ăn thêm lần sau. Đoàn đến Cao Bằng nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: tự do tham quan thị xã Cao Bằng, ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách được thưởng thức những hương vị khác lạ cùa người dân vùng Đông Bắc.

Nghỉ đêm tại Cao Bằng

Ngày 2: Cao Bằng- Thác Bản Giốc- Pắc Pó (145km)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách đi thăm Bản Giốc – nằm cách thị xã Cao Bằng khoảng 90km, đây là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giải lụa trắng tuyệt đẹp.

Tiếp tục tham quan động Ngườm Ngao - chiêm ngưỡng khu “tứ trụ thiên đình” với những cột đá trông như cột chống trời; khu trung tâm với không gian rộng; khu châu báu là những núi nhũ lấp lánh ánh vàng, ánh bạc. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Tiếp tục đi thăm Khu di tích Pắc Bó - nơi Bác Hồ sống và làm việc từ năm 1941-1945, tại đây còn lưu giữ 1 tấm gỗ là giường nằm nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh di tích lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh. Quý khách tham quan hang Cốc Pó, suối Lê Nin, núi Các Mác. Xe đưa quý khách về khách sạn. nghỉ ngơi. Tự do đi chợ mua đặc sản như: hạt dẻ Trùng Khánh…

Quý khách ăn tối + nghỉ đêm tại Cao Bằng

Ngày 3: Cao Bằng – hồ Ba Bể (140km) – trên đường về

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, khởi hành đi Hồ Ba Bể. Đoàn có mặt tại Hồ Ba Bể, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, sau đó ăn trưa tại nhà hàng với các món canh rau rừng thơm ngon do người dân hái trong vườn quốc gia Ba Bể.

Chiều: Xuống thuyền khám phá Hồ Ba Bể - Hồ thiên tạo lớn nhất Việt nam, một địa danh đang được đề cử làm di sản thiên nhiên thế giới. Đến với Ba Bể du khách có dịp du ngoạn trên hồ bằng thuyền độc mộc để cảm nhận và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với Động Puông bí ẩn, Ao Tiên – một hồ nước trong xanh huyền ảo nằm trên đỉnh núi đá vôi, tương truyền đây là nơi ngày xưa các tiên nữ thường xuống chơi cờ và tắm, Thác đầu Đẳng, bản Pác Ngòi, tìm hiểu cuộc sống, văn hoá cũng như tập quán của các bản làng dân tộc sống trên triền núi bên hồ.

Ăn tối tại nhà hàng với món cá đặc sản được bắt lên từ hồ Ba Bể như: cá hồ Ba Bể, tôm chua Ba Bể, nhấm nháp tôm chua thêm một chén rượu ngô nho nhỏ nữa sẽ thấy được cái cảm giác lâng lâng êm ái, thấm thía cái vị béo của thịt, vị cay của tỏi ớt, vị thơm của riềng, của búp mậy sâu hoà quyên với vị ngọt của tôm thì quả là lý thú.

Nghỉ đêm tại hồ Ba Bể.

Ngày 4: Hồ Ba Bể- ATK Kháng chiến – Tân Trào và về Hà Nội

Sáng: Đi tham quan khu ATK Định Hóa.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Ban Mai (An toàn khu). Sau đó đoàn khởi hành đi tham quan khu di tích Tân Trào.

Về Hà Nội.

Đọc thêm tổng hợp toàn bộ kinh nghiệm đi Cao Bằng
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.