Có nên đặt phòng online tại Airbnb?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Có nên đặt phòng online tại Airbnb?

Airbnb là một trang đặt phòng còn khá mới mẻ. Và đây là bài chia sẻ của Tiffanista về những thông tin có liên quan tới trang web về đặt phòng online trực tuyến này:

Thật sự là mình cũng chưa đặt phòng bằng Airbnb bao giờ, mình biết đến Airbnb qua facebook của chị VJ Thùy Minh vì thấy chị ấy cũng khoe ảnh vài căn khá là xinh thuê được trên Airbnb đợt đi châu Âu hè vừa rồi.

Airbnb nghiêng về mảng căn phòng hoặc căn hộ cho thuê ngắn hạn, phù hợp với những người tìm kiếm sự riêng tư.

Các loại phòng trên Airbnb

Nói ví dụ cho dễ hiểu, anh A có một căn nhà bỏ không hoặc tình cờ nhà anh này có một vài phòng trống thì anh A có thể đăng ảnh nhà mình lên trang này để cho khách du lịch thuê.

Bạn có thể tưởng tượng nó tương tự như kiểu ở homestay nhưng riêng tư hơn.

Dạng phòng hay được đăng lên đây thì cũng khá đặc biệt, có thể là biệt thự, nhà riêng, căn hộ chung cư, studio hoặc ở phòng riêng trong nhà share với chủ.

Có nên đặt phòng online tại Airbnb?
Giao diện của Airbnb
Ưu điểm là nếu bạn may mắn thì hoàn toàn có thể tìm thấy một căn hộ rất đẹp, thiết kế độc đáo mà lại vô cùng riêng tư; còn nhược điểm là vì trang này còn mới nên số lượng người dùng còn hạn chế, dẫn đến việc review phản hồi của khách trọ còn ít, không kiểm chứng được tính xác thực của quảng cáo hoặc chủ nhà không đáng tin cậy.

Xem thêm

1. Đặt phòng khách sạn Nha Trang
2. Khách sạn Nha Trang giá rẻ
3. Khách sạn đường Trần Phú Nha Trang
4. Khách sạn Nha Trang Agoda

Cách đây vài tuần mình định đi Sài Gòn, tìm được trên Airbnb một căn khá dễ thương ở quận 3 nhưng vì kế hoạch thay đổi nên lại phải hủy, chắc tại mình chưa có duyên với Airbnb. Để dịp khác đi rồi phản ánh lại cho mọi người vậy.

Để chắc chắn và muốn ở dạng homestay, bạn hãy tham khảo các bài viết trên http://dulich-wiki.blogspot.com/ ở nơi bạn muốn tới.

Nếu muốn đặt phòng khách sạn online, hãy liên hệ tại trang Agoda qua trang web của Văn Nguyễn. 
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.