Phần 5: Kinh nghiệm ăn uống, địa điểm nên ăn uống, món ngon tại Thái Lan

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Trong Phần 4: chúng tôi đã chia sẻ kinh nghiệm đổi tiền Baht Thái nếu bạn chưa đọc có thể xem lại. Có tiền rồi thì cần tiêu xài mà cái không thể thiếu là ăn uống.

Kinh nghiệm ăn uống, địa điểm nên ăn uống, món ngon tại Thái Lan
Kinh nghiệm ăn uống, địa điểm nên ăn uống, món ngon tại Thái Lan

Nhưng ăn ở đâu, nên chọn món gì, giá cả và địa điểm như thế nào? Mời bạn theo dõi tiếp các chia sẻ thú vị về kinh nghiệm ăn uống tại xứ Thái của Thỏ Xinh Du Hí:

Các món ăn địa phương của Thái ngon mà rẻ. Chỉ từ 30 – 80 baht/món. Món Pad Thái (giống phở xào, rất ngon ). Tom Yum (giống bánh đa gạo nấu hịt, chua cay ngọt, ngon lắm ) rồi xôi xoài, cơm cari gà... là những món nên lựa chọn.

Bánh chuối Thái cũng ngon, giá 5 Baht/cái

Kem McDonald rất ngon, giá 9 baht. Kem socola 15 baht.

Ăn buffet Baiyoke Sky (tầng 76 – 79) mở cửa từ 17h30 – 23h): book online 700Baht, mua trực tiếp 1000 Baht.

Khu phố Tàu China town rất nhiều món Tàu và hải sản, nên thử

Cạnh Central World có khu chợ đêm, rất nhiều món đường phố, ngon rẻ, đi tiếp lên 100m là dọc phố bán hải sản, cá nướng, mực nướng, tôm, cua, ghẹ đủ cả.

Mách nhỏ bà con:

Tại 2 sân bay có cửa hàng Magic Food, bán toàn đồ ăn địa phương, cực rẻ mà ngon. Giá chỉ khoảng 30-50 baht (20-35K VNĐ). Ở sân bay Suvarnabhumi nhập cảnh xong, bạn thường thoát ra theo lối Exit B hoặc C để ra sảnh tầng 2. Từ sảnh công cộng tầng 2 này thì cứ đi xuống tầng một (tầng trệt) và hướng về phía cửa Gate 8 là kiểu gì cũng thấy quán Magic Food. Ở Donmuang, tại khu vực cửa, bà con đứng quay lưng vào trong, quay mặt ra đường thì đi về phía tay phải. Cứ thế mà rảo bước, đi men theo toà nhà sân bay này, đi hết nó, thấy bãi xe – gầm cầu vượt, lại đi tiếp vào gầm toà nhà văn phòng thì xì-tóp. Quán ăn Magic Food nằm ngay đó, cách cổng khoảng 200m.

Cách ăn: vào quán, nhìn bên phải có quầy bán vé, ra bảo đổi tiền, cứ ước lượng một người đổi 50-70 baht, ăn uống cho thoải mái. Không hết thì lúc ăn xong mang ra đổi lại. Ăn xong, ra đón xe về khách sạn cũng không muộn. Như mình là đến khách sạn lúc 2h, vừa kịp check in.

Bài viết: Kinh nghiệm ăn uống, địa điểm nên ăn uống, món ngon tại Thái Lan thuộc sở hữu của thoxinhduhi91.wordpress.com được đăng tải lại trên http://www.daisudulich.vn/

Phần 1: Du lịch Thái Lan không biết tiếng Anh thì đi được không
Phần 2: Thủ tục nhập cảnh Thái Lan
Phần 3: Goi điện ở Thái Lan
Phần 6: Taxi ở Thái Lan

Tham khảo thêm các bài này để up thêm kinh nghiệm mới hữu ích

Đi Thái mùa nào đẹp nhất
Đi du lịch Thái nên mặc gì
Cần chú ý gì khi đi du lịch Thái Lan
Wifi ở khách sạn Thái Lan
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.