Giá câu tôm ở Thanh Đa - Sài Gòn

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Giá câu tôm ở Thanh Đa - Sài Gòn khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá dịch vụ câu tôm ở TPHCM khá đa dạng. Song nhìn chung là tầm 90.000-120.000 đồng/giờ đồng hồ. Giá đã gồm cả cần + mồi. Mặc dù khá cao song theo nhiều người, nếu câu giỏi thì tính ra không bao giờ bị lỗ.

Thời gian câu càng lâu sẽ càng được giảm tiền. Chẳng hạn giờ đầu tiên là 80-90K thì sau đó sẽ chỉ còn 70-60K/giờ. Thông thường, khách chỉ câu chừng 1-2 giờ.

Để “câu” lại khách, thi thoảng chủ hồ cũng thả xuống bể một con tôm càng cỡ lớn (tôm Hugo khoảng 300gr) và nếu ai câu được thì coi như “trúng xổ số”.

Song hầu như khách đi câu đều không tính chuyện lỗ lời mà chỉ là để giải trí.

Nếu có nhu cầu “ẩm thực” tại chỗ từ những “chiến phẩm” của mình câu được thì các chủ hồ cũng sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra còn có những món ăn khác.

Giá thuê đầu bếp của nhà hàng, chủ hồ nướng nấu là 20.000-150.000 đồng tùy món như tôm càng rang muối, nướng mọi, đốt rượu, sốt wasabi, nướng bánh hỏi rau sống, càri tôm Thái hoặc tôm sú đốt rượu, nướng bơ, nướng muối ớt, hấp nước dừa… Lột vỏ con tôm càng nướng muối ớt còn nóng hổi, chấm muối ớt chanh ngay tại nơi vừa câu được mới cảm nhận được cái thú vị từ thành quả và tài năng của mình.

Đây là những địa điểm câu tôm ở Sài Gòn để bạn tham khảo. Nếu lần đầu tiên, bạn đọc thêm bài hướng dẫn kỹ thuật câu tôm thế nào?
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.