Giá phòng nhà nghỉ và khách sạn tại Hạ Long

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Đi du lịch Hạ Long nên đặt phòng ở khách sạn và nhà nghỉ nào? Giá phòng tại khu du lịch Hạ Long bao nhiêu tiền một đêm? 

Đánh giá chung

Mức giá thuê phòng ở các khách sạn nằm ven bờ vịnh Hạ Long thuộc khu Bãi Cháy đều rất cao: thấp nhất cũng phải 800-900K/đêm vào mùa hè.

Tuy nhiên, nếu sang khu Hồng Gai ở bên kia cầu Bãi Cháy thì giá thuê các KS, nhà nghỉ sẽ rẻ hơn. Giá một phòng tại nhà nghỉ chỉ khoảng 250-300K/đêm, đắt cũng chỉ 400-500K. Nhưng ở Hồng Gai sẽ đi lại rất bất tiện, tiền thuê taxi, xe ôm nếu muốn sang Bãi Cháy cũng tốn cả trăm ngàn rồi. Vì thế, thuê khách sạn ở Bãi Cháy vẫn là số 1: đẹp và tiện đi lại, vui chơi.

Mặc dù đi Hạ Long vào mùa hè cao điểm, giá phòng thường tăng vọt lên nhanh giống như Cát Bà, Sầm Sơn. Nhưng đi vào các mùa còn lại, giá lại nhanh chóng sụt xuống một cách khó hiểu: mức ổn định là 400-500K/phòng, còn từ mùa thu đến sau Tết Âm lịch, có nhiều nơi chỉ rao giá 350K.

Nói chung, ở Hạ Long thì nhà nghỉ, KS lớn nhỏ đều có đủ. Và giá cũng trên trời dưới biển, tùy vị trí. Nếu muốn thuê phòng nghỉ chỉ tầm 150K cũng có nhưng phải đi rất xa trung tâm và chỉ thích hợp với các bạn đi du lịch bụi. Còn đi cả gia đình thì các bạn nên tìm những KS nằm ở gần bờ vịnh.
Nên thuê khách sạn ở đâu giá rẻ?

Các khu vực nên thuê khách sạn

Có thể tạm chia các khu vực nên thuê phòng khách sạn khi du lịch Hạ Long như sau:

Đắt nhất là khu dọc đường Hạ Long: view đẹp, nhìn ra vịnh mà.

Khu vực ngã 3 Hải Quân: KS ở đây khá nhiều, giá cũng bình dân, giá cả phải chăng, cách khu trung tâm vui chơi khoảng 200-300m, nên ưu tiên thuê ở đây.

Khu vực Vườn Đào: ở đây tập trung nhiều hotel mini, giá đắt hơn khu Hải Quân. Mùa hè giá phòng thông thường là 500-700K hoặc hơn chút. Mùa thu thì 300-350K.

Khu vực đường Hậu Cần: tập trung nhiều KS chất lượng tốt, giá vừa phải: khoảng 500-1 triệu đồng/đêm.

Theo  www.daisudulich.vn thì các bạn có thể tìm hiểu, đặt phòng ở khách sạn Công đoàn Hạ Long, Bưu điện Hạ Long nếu muốn có một phòng chất lượng vừa phải mà không quá tệ. View của KS Công đoàn, Bưu điện đều khá đẹp.

Các KS giá rẻ khác là Hải Ngọc (tầm 400K, phòng rộng rãi, ở tạm được), hoặc đối diện là Hồng Hoa (chỉ 250K). Đây là giá cả trước lúc cao điểm, còn họ sẽ đua nhau tăng lên vào mùa hè.

Còn nhiều tiền, muốn sang trọng thì có thể thuê tại Sài Gòn-Hạ Long, Royal Hotel & villa, Tuần Châu Island Holiday Villa, Hạ Long Pearl.

Các hotel đẹp khác ở Hạ Long như: Hạ Long Plaza (8 đường Hạ Long), Hạ Long Dream (10 đường Hạ Long), Mithrin (đường Hùng Thắng), Hạ Long Pearl (Bãi Cháy), Hạ Long Bay (đường Hạ Long), Bạch Đằng (2 Hạ Long), Moon Light (đường Hùng Thắng)…

Nếu muốn thuê các khách sạn giá rẻ, không cần view nhìn ra vịnh, giá chỉ khoảng 300-350k/đêm vào mùa thấp điểm, thậm chí 250K vào mùa thấp điểm thì các bạn có thể liên hệ các KS như Tiên Long, Vân Nam Hostel, Holiday Hotel Hạ Long, Asean Hải Ngọc … chủ yếu nằm ở khu Vườn Đào, Anh Đào- đi ra vịnh cũng gần.

Những KS thuê ở được + giá cả phải chăng ở Hạ Long

Khách sạn Bưu Điện Hạ Long. Địa chỉ: ngã ba Vườn Đào, Bãi Cháy. Điện thoại : (033) 844890

KS Công Đoàn. Địa chỉ: Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy. Điện thoại : (033) 3844 740-6251 888

Khách sạn BMC Thăng Long. Địa chỉ: Khu du lịch đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy. Điện thoại : 0333.845 985 - 846 458

KS Sunrise. Địa chỉ: Số 42, đường Hậu Cần. Điện thoại : 033 384 4908

Khách sạn Asean Hải Ngọc. Địa chỉ: đường Hải Quân - Vườn Đào - Bãi Cháy. Điện thoại: 033.640 456 - 845 711

Nếu các bạn định ăn chơi Hạ Long thì nên đi sớm vào tháng 3-4 hoặc tháng 9-10 sẽ có chuỗi ngày đẹp mà lại chưa vào mùa cao điểm, giá thuê phòng vẫn còn rẻ. Còn mùa cao điểm thì họ đua nhau tăng giá đến khó hiểu, mình rất ghét.

Trên đây là những thông tin sơ bộ và giá phòng đã được thay đổi nên để có giá phòng cập nhật, các bạn nên chủ động liên lạc theo các số điện thoại được cung cấp để hỏi cụ thể.

Đọc thêm

1. Các hãng xe khách Hà Nội Hạ Long
2. Nên đi Hạ Long mùa nào đẹp nhất
3. Kinh nghiệm thuê tàu tham quan ở Hạ Long
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.