Thuê xe máy tại Mộc Châu

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Thuê xe máy ở Mộc Châu ở đâu?

Và hẳn các bạn cũng sẽ rất quan tâm tới các địa điểm, cơ sở cho thuê xe máy đúng không? Khoảng 2-3 năm trước, dịch vụ cho thuê xe máy ở đây hầu như không có, nên mọi người lên đều phải thuê xe ôm để chạy các nơi, xem ra cũng khá đắt đỏ. Rất mừng là khoảng 1-2 năm nay, dịch vụ cho thuê xe máy ở Mộc Châu đã ra đời và hiện tại thì phải nói là rất nhiều. Phần lớn khách lên Mộc Châu – như daisudulich.vn đã đề cập ở trên- là đi bằng xe máy từ Hà Nội, nên sẽ không lo bị cháy chỗ cho thuê xe máy như ở Hà Giang, Đồng Văn đâu các bạn ạ. Ngoài những địa chỉ mà daisudulich.vn tham khảo được ở bên dưới thì còn rất nhiều điểm khác, các bạn có thể hỏi chính chủ các khách sạn, nhân viên lễ tân nhà nghỉ, cơ sở homestay… cũng có thể thuê được xe.

Những địa chỉ nên thuê xe máy

Tuy nhiên, nếu cần phải hỏi han trước thì các bạn thử liên hệ các địa chỉ sau xem sao:

Chị Nguyễn Mỹ Hoà (còn khá trẻ)- chủ nhà trọ kiểu homestay Thảo Nguyên: Fone 01277009909. Giá cho thuê hiện nay là 200k/xe các bạn nhé.

Anh Thanh, chủ nhà nghỉ. SĐT: 0123.918.2448. Giá thuê là 150k/ngày (tự đổ xăng).

Chị Nhung- chủ nhà nghỉ sinh thái Trực Nhung (ở thị trấn mới Mộc Châu - gần đường vào Bản Áng). Fone: 0223.866690.

Nhà nghỉ Thế Anh: 0223. 869.059 -  0979. 869.059 -0937. 869.059. Giá cho thuê xe máy là 150-200k/ngày.

Trước kia, giá cho thuê chỉ 100-130k/ngày nhưng nay đã tăng chút ít. Sở dĩ giá có xê dịch vì lúc nào sốt thì sẽ tăng lên 200, còn vắng thì lại 150k.

Xe ôm rất đắt

Nếu các bạn lên Mộc Châu bằng xe khách và không muốn thuê xe máy thì cũng có thể thuê xe ôm có rất nhiều ở khu thị trấn. Đi các điểm gần như rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm, đồi chè, đồi cỏ nông trường, Ngũ Động Bản Ôn, Hang Dơi… cũng không xa và tốn lắm đâu. Nhưng tất nhiên, thuê xe máy vẫn là rẻ và tiện lợi nhất.

Nhân nói về chuyện đi lại, mình cũng muốn các bạn tìm hiểu cái này chút nhé: Mộc Châu hiện nay gồm có 2 khu riêng biệt hẳn nhau, đó là thị trấn nông trường Mộc Châu (xưa là khu tập thể của nông trường bò +chè, sau đó dần dà đã phát triển thành thị trấn nông trường, còn gọi là thị trấn cũ và nằm trên đường QL 6 cũ đi qua). Tuy nhiên, khu thị trấn cũ hiện nay đã rất chật chội nên khu hành chính của huyện được chuyển ra khu thị trấn mới- nếu mình không lầm thì có lần hỏi một chị chủ nhà nghỉ ở đó, chị nói tên của nó là Thái Hòa.

Kinh nghiệm đi xe máy

Hai thị trấn nằm cách nhau khoảng 5km, thực ra cũng không xa lắm, đi xe máy vèo một chút là tới thôi. Tuy nhiên, nếu các bạn ngại đi xa và muốn tìm chỗ nào đi lại thuận lợi nhất giữa nơi thuê nhà nghỉ, khách sạn và các điểm tham quan thì phải cân nhắc, lựa chọn:

Nếu ở thị trấn nông trường (thị trấn cũ) thì sẽ rất tiện lợi đi các điểm như đồi chè Tân Lập-hình trái tim, nông trường bò sữa, Ngũ Động Bản Ôn… Phong cảnh ở đây cũng đẹp hơn. Và trung tâm của nó chính là Khách sạn Công đoàn cùng có rất nhiều nhà nghỉ, nhà trọ nằm ở xung quanh, ngoài ra còn nhiều nhà nghỉ homestay nữa. Đây cũng là khu mà bà con nuôi rất nhiều bò sữa. Từ đây để đi chơi các đồng cỏ, đồng hoa cải khá là gần, đào mận cũng nhiều.

Nếu ở thị trấn mới – khu hành chính mới – Thái Hòa (mà trung tâm của nó là khách sạn Sao Xanh) thì sẽ tiện lợi đi vào các điểm như thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng, Hang Dơi… Do đó, ở đâu thì các bạn phải tính toán kỹ.

Hãy đọc tất cả thông tin về Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu trước khi lên đường!
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.