Phan Thiết có những địa điểm du lịch nào?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Phan Thiết có những địa điểm du lịch nào?

Phan Thiết là một thành phố nhỏ nằm ven biển và cực êm đềm xinh đẹp mà Văn Nguyễn đã có ngủ lại một đêm. Nó thực sự yên bình, dễ chịu. Ngoại ô về đêm vắng tanh. Phan Thiết nằm gần biển nên cũng xinh đẹp nữa. Rất nhớ chợ Phan Thiết, nó như bao chợ khác ở đất nước mình nhưng có những kỷ niệm nhỏ.

Tuy nhiên, chỉ đi quanh quanh Phan Thiết một hồi là chán vì không có gì để khám phá. Để có những chỗ đẹp hơn, bạn hãy tham khảo các địa điểm khác nằm vây quanh.

Phan Thiết có những địa điểm du lịch nào?
Những đồi cát là hình ảnh đặc trưng của Phan Thiết

Vậy Phan Thiết có các địa danh du lịch nào nên tham quan?

Nếu bạn muốn đi gần, chỉ trong thành phố thì chọn các điểm sau đây:

1. Trường Dục Thanh ở địa chỉ số 39 đường Trưng Nhị, TP. Phan Thiết - nơi Bác Hồ từng dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn và đi tìm đường cứu nước.

2. Dinh Vạn Thủy Tú ở đường Ngư Ông, phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết - nơi thờ cá Ông (tức cá voi). Bạn không thể bỏ qua địa điểm này. Đọc thêm: Lăng Cá Ông ở Phan Thiết.

3. Bãi biển Phan Thiết

Nếu bạn có xe máy và phương tiện, bạn có thể đi xa hơn tới các địa điểm sau

1. Đi Mũi Né và làng chài Mũi Né - đây là nơi mà bạn không bao giờ nên bỏ lỡ nếu bạn du lịch Phan Thiết. Đọc thêm bài về Kinh nghiệm Du lịch Mũi Né Phan Thiết

2. Bãi Rạng

Nhiều người cho rằng Bãi Rạng là bãi tắm biển đẹp nhất ở Phan Thiết. Nếu bạn nhìn thấy các bức ảnh chụp cảnh bình minh bên cạnh rừng dừa, đó có thể là Bãi Rạng hoặc Mũi Né. Bãi Rạng nằm cách TP Phan Thiết khoảng 15km.

3. Hòn Rơm ở ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Hòn Rơm là một bãi tăm hoang sơ hơn Mũi Né nhiều. Từ TP Phan Thiết tới Hòn Rơm khoảng 17km. Tại đây có rất nhiều bãi tắm đẹp như Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2, Thùy Trang… Nếu bạn thích vẻ yên tĩnh hoang sơ thì hãy chọn điểm đến là Hòn Rơm. Vẻ đẹp của bãi tắm này cũng tương tự như biển Bãi Dài Nha Trang.

4. Tháp Chàm Poshanư

Nếu bạn đi về phía Đông Bắc khoảng 7km thôi, bạn sẽ có dịp tham quan Tháp chàm Poshanư nằm trên đồi Bà Nài, phường Phú Hải. Đây cũng là hướng mà bạn đi ra Mũi Né và nếu bạn đứng ở biển Nha Trang, bạn có thể nhìn rõ Lầu Ông Hoàng và Tháp chàm Poshanư.

Đừng quên tham khảo thêm về các địa điểm du lịch Sa Pa

5. Hòn Ghềnh

Trên đường đi ra Hòn Rơm hoặc Mũi Né, bạn sẽ nhìn thấy Hòn Ghềnh. Nó giống như một viên ngọc nằm giữa 2 vòng tay ôm, một bên là Mũi Né còn bên kia là Hòn Rơm.

Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật...

Thực sự Phan Thiết là một thiên đường du lịch với các địa điểm du lịch nằm rải rác và rất phong phú. Tất cả đều rất đẹp. Bạn cần phải có 2-3 ngày mới khám phá được các địa điểm này.

Nếu copy lại vui lòng ghi rõ link: Phan Thiết có những địa điểm du lịch nào

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn tại Phan Thiết, hãy tham khảo trên trang đặt phòng trực tuyến agoda
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.