Từ Hà Nội đi Mũi Né bằng phương tiện gì?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Từ Hà Nội đi Mũi Né bằng phương tiện gì?

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng và được nhiều người nhắc tới tuy nhiên so với du lịch Nha Trangdu lịch Đà Nẵng, hoặc du lịch Hội An thì nó vẫn còn khá xa lạ với nhiều người.

Do đó, nhiều người thường rất băn khoăn với câu hỏi nên đi Mũi Né bằng phương tiện gì? Đặc biệt là từ Hà Nội và miền Bắc, mọi người không rõ bằng cách nào để đi Mũi Né cho hiệu quả và chính xác nhất?

Từ Hà Nội đi Mũi Né bằng phương tiện gì?
Từ Hà Nội đi Mũi Né bằng phương tiện gì?

Hôm nay, Văn Nguyễn sẽ giới thiệu cho các bạn có nhu cầu đi Mũi Né - Phan Thiết 5 cách di chuyển với ba loại phương tiện khác nhau:

Hướng dẫn kinh nghiệm từ Hà Nội đi du lịch Mũi Né

Cách thứ nhất mà nhiều người đều lựa chọn và áp dụng đó là đi Mũi Né bằng máy bay. Tuy nhiên, cũng như du lịch Hội An, không có đường bay thẳng tới Mũi Né - Phan Thiết nên bạn sẽ phải di chuyển thông qua sân bay trung gian, hành trình luân chuyển. Đó là các bạn sẽ bay thẳng từ Hà Nội vào sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM rồi sau đó từ Sài Gòn đi ngược ra Phan Thiết và Mũi Né. Tham khảo thêm danh sách các xe buýt chất lượng cao từ Sài Gòn đi Nha Trang.

Lịch trình như sau:

Bay chuyến Nội Bài - Hà Nội đi Tân Sơn Nhất, TPHCM vào chiều hoặc đêm. Ngủ lại Sài Gòn 1 tối rồi sáng sau bắt xe đi Phan Thiết, từ Phan Thiết đi Mũi Né hoặc sẽ có xe đi thẳng Mũi Né. Nếu cần địa điểm khách sạn tại TPHCM giá rẻ, bạn có thể tham khảo thêm về Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn hoặc email cho vannguyen.team@gmail.com để được tư vấn chi tiết.

Từ TPHCM đi Phan Thiết - Mũi Né bạn nên tham khảo thêm các cách thứ 2 và 3 như bên dưới đây.

Đọc thêm: Phan Thiết có những địa điểm du lịch nào

Cách thứ hai: Cũng đi máy bay nhưng bạn sẽ bay hành trình Hà Nội - Cam Ranh - Nha Trang. Bạn có thể ngủ 1 đêm lại Nha Trang và kết hợp đi du lịch Nha Trang luôn nếu chưa. Hoặc đi thẳng luôn từ Nha Trang - Phan Thiết (khoảng 200km).

Từ Nha Trang, hàng ngày có rất nhiều xe buýt khởi hành theo lịch trình Nha Trang - Sài Gòn hoặc Sài Gòn - Nha Trang và bạn cứ theo các hãng xe này để đi Phan Thiết. Tham khảo thêm bài: Từ Sài Gòn đi Nha Trang để chọn các xe đi qua Bình Thuận

Lời khuyên: Từ Nha Trang bạn nên chọn các xe Open Tour từ Nha Trang đi vào Phan Thiết – Mũi Né và áp dụng thêm một phần của cách thứ 3 bên dưới.

Cách thứ ba: Từ Hà Nội, bạn thuê xe Open Tour của Hà Nội như xe Mai Linh express giường nằm và chất lượng cao theo lịch trình Hà Nội - Phan Thiết - Mũi Né.

Từ Hà Nội đi Mũi Né bằng phương tiện gì?
Đường đi Mũi Né hôm nay. Photo: Hanoi weather

Hàng ngày tại bến xe nước ngầm Hà Nội (Giáp Bát - Hoàng Mai) đều có xe Open Tour của  Mai Linh đi Phan Thiết. Phần lớn xe chỉ trả khách tại TP Phan Thiết. Để vào Mũi Né bạn sẽ xuống xe tại trạm Mai Linh Phan Thiết rồi gọi taxi Phan Thiết đi Mũi Né với tổng quãng đường là 24km.

Cách thứ tư là đi tàu hỏa từ Hà Nội tới Ga Phan Thiết - Bình Thuận. Đây là trung tâm của Phan Thiết rồi và bạn có thể bắt xe buýt hoặc taxi đi Mũi Né (34km nữa).

Nếu muốn rẻ nhất khi đi Mũi Né, bạn hãy mua vé máy bay giá rẻ hoặc đi xe Open Tour. Đi tàu cũng là một lựa chọn.

Bạn hãy đọc thêm bài viết: Từ Sài Gòn đi Phan Thiết bao nhiêu ki lô mét để hiểu rõ thêm hành trình đi ngược.

Link chia sẻ lên mạng xã hội: Từ Hà Nội đi Mũi Né bằng phương tiện gì?
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.