Chi phí và kinh nghiệm du lịch Hà Giang giá rẻ và chi tiết nhất

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

DU LICH HA GIANG
Du lịch Hà Giang

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang - Nếu đi du lịch bụi Hà Giang thì cần khoảng bao nhiêu tiền? Làm sao để có một chuyến đi tiết kiệm và rẻ nhất?

Sự thật, du lịch Hà Giang không cần phải tốn nhiều tiền. Bạn hãy đọc thêm các phần chia sẻ bên dưới sẽ hiểu biết đầy đủ nhất:

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang chi tiết và đầy đủ nhất


Hôm nay, VĂN NGUYỄN sẽ hạch toán sơ qua để các bạn cùng tham khảo. Đây chỉ là mức chi tiêu cho lịch trình đơn giản nhất. Mình sẽ đưa ra thông tin cần thiết để các bạn dựa vào đó tự lên tổng mức chi tiêu cho mình, làm sao có một chuyến đi an toàn mà tiết kiệm nhất. Nếu chưa hài lòng hoặc cần trao đổi, các bạn để lại comment bên dưới, để cùng giúp nhau hạch toán cụ thể hơn.

Đây là toàn bộ thông tin về giá vé xe khách Hà Nội đi Hà Giang (chỉ viết về xe khách chất lượng cao).

Giá khách sạn ở Hà Giang

Nếu đi du lịch Hà Giang bằng xe máy từ Hà Nội hoặc đi xe khách từ Hà Nội lên HG vào ban ngày thì có thể các bạn sẽ phải ngủ lại một đêm ở TP Hà Giang rồi. Ở khu du lịch Hà Giang hiện có rất nhiều khách sạn, nằm chủ yếu dọc đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Trãi. Giá nhiều mức lắm: 170-300-400K cũng có.

Song những bài trước mình đã có lời khuyên rằng, các bạn nên bắt xe ở Mỹ Đình vào buổi tối thì sẽ lên tới Hà Giang vào lúc sáng sớm hôm sau và ngủ luôn ở trên xe, thật là tiết kiệm cả tiền và thời gian phải không các bạn?

Còn với những bạn đi lịch trình 3-4-5 ngày thì chắc chắn vào hôm về sẽ có một đêm ngủ tại Hà Giang. Giá 1 phòng 350-400K có thể ngủ được 3 người, tính ra mỗi người tốn 100K. Còn nếu bạn ngủ khách sạn 2-3 sao thì cứ thế tính thêm nhé.

Giá phòng khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ ở Đồng Văn:

- Ở Đồng Văn, về khách sạn thì hiện mới chỉ có 3 cái là Hoàng Ngọc, Khải Hoàn và Cao Nguyên Đá (nằm quanh quanh khu chợ cổ thôi)- thị trấn bé tẻo teo mà. Hiện tại, mặc dù rất là đông khách nhưng các KS vẫn phải cạnh tranh về giá, mà gọi là “Hotel” cho oách thôi chứ chất lượng thì cũng chỉ tương đương một nhà nghỉ ở dưới Hà Nội, nhiều cái còn vừa mới được nâng cấp, lắp thêm điều hòa 1-2 năm nay.

Giá phòng ở KS Khải Hoàn là 310.000 đồng/phòng 1-2 giường, 350.000 đồng/phòng 3 giường.

Còn Cao Nguyên Đá: Phòng 1-2 giường là 300.000 đồng và 3 giường là 400K/phòng.

Mình nghe bà con ở đây nói rằng, hiện phía sau KS Khải Hoàn đang xây một cái khách sạn khá to, có tên là Ngọc Cương hoặc Hoa Cương gì đó, tự nhiên quên. Nếu mà xong thì các khách sạn khác chắc… “không có khách” (lời một người dân). Nhưng khoảng 3-4 năm nữa mới xong.

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Xung quanh 3 khách sạn trên, còn chừng 10 cái nhà nghỉ, nhà trọ bình dân có tên và không tên nữa. Nhiều nhà nghỉ, nhà trọ có chất lượng tương đương khách sạn. Phần lớn nó là nhà dân, được xây dựng thêm để làm chỗ cho khách du lịch ở trọ. Phòng đều khép kín, theo kiểu quê quê. Nếu cần, chủ nhà sẵn sàng phục vụ ăn uống cho đoàn. Giá cả khác nhau, nhưng dao động từ 60-90K/người (tính theo người các bạn ạ). Có phòng 2 giường, có phòng 3 gường. Một khách ngủ thì cũng 90K mà ba người thì cũng chứng đó mỗi người.

Nếu các bạn ra nhà dân ngủ (theo kiểu ngủ chung, không có phòng riêng khép kín) thì chỉ có 60K thôi.

Các bài viết chung chủ đề: 

1. Đi Hà Giang nên chuẩn bị gì?
2. Đi Đồng Văn như thế nào?
3. Thuê xe máy tại Hà Giang

Tiếp tục với Phần 2: Kinh nghiệm ăn uống tại Đồng Văn - Mèo Vạc

Bạn có thể chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi rõ nguồn bài viết về Kinh nghiệm du lịch Hà Giang dành cho bạn trẻ. [Kinh nghiệm Phượt]

Đây là danh mục các bài viết của Văn Nguyễn về Du lịch Hà Giang đầy đủ và chi tiết nhất. Nếu là Phượt thủ, bạn có thể tham khảo thêm các bài về Kinh nghiệm Phượt Hà Giang chi tiết nhất.

Trên đây là vài thông tin về Du lịch Hà Giang và kinh nghiệm đi du lịch bụi. Chi phí cho 1 chuyến Phượt Hà Giang hết khoảng bao nhiêu tiền? Bạn vui lòng tham khảo thêm các bài viết sau:

Thuê xe ở Hà Giang
Thuê xe máy Hà Giang
Du lich Ha Giang
Khoảng cách Hà Nội Hà Giang
Từ Hà Nội đi Hà Giang
How to get from Hanoi to Ha Giang
Hoa tam giác mạch (ảnh)
Hoa tam giác mạch (wiki)
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.