Cẩm nang kinh nghiệm "Phượt" Hà Giang nên đọc

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Cẩm nang Phượt Hà Giang


- Đi Phượt Hà Giang, thứ quan trọng nhất đó là các bạn phải chuẩn bị 1 con xe thật ngon lành, chắc chắn. Phan phải chuẩn nhá, vì đường từ TT Yên Minh lên Đồng Văn-Mèo Vạc liên tục vào cua, đổ đèo.

Phong cảnh đường đèo Mã Pí Lèng - Đồng Văn, Hà Giang
Phong cảnh đường đèo Mã Pí Lèng - Đồng Văn, Hà Giang

- Phải chuẩn bị theo một bộ đồ sửa xe và bơm vá (chỉ cần 1 cho cả đoàn). Dọc trên đường vắng mà hỏng xe thì khó tìm được nhà dân để sửa, có khi phải dắt bộ cả quãng dài 4-5km.

- Nên đổ xăng A95, và nên đổ đầy khi bắt đầu rời Hà Giang. Trên đường, cứ gặp trạm nào là đổ xăng ngay vì trạm xăng có rất ít. Nếu bị tụt xăng thì phải bơm ngay, dọc đường cũng có những nơi bán lẻ. Nếu bạn có kế hoạch thuê xe máy thì đọc thêm bài về các địa chỉ cho thuê xe máy tại Hà Giang.

Những địa chỉ mà khi đi Phượt Hà Giang bạn không thể bỏ qua


Dù đi theo cung đường nào thì những điểm sau đây các bạn không nên bỏ qua trên hành trình khám phá vẻ đẹp bí ẩn của miền đất nơi cực Bắc nhé: Bản Tha (TP Hà Giang), Cổng trời, núi đôi Cô Tiên (Quảng Bạ), Phó Bảng-Phố Là (gần TT Yên Minh), Sủng Là-Phim trường chuyện của Pao, chợ lùi Sà Phìn- dinh vua Mèo, cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, đỉnh Mã Pí Lèng và dòng sông Nho Quế. Vào khoảng tháng 10-11 hằng năm cũng là Mùa hoa tam giác mạch ở Đồng Văn - Hà Giang, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Tài sản của bạn có thể là những chuyến đi, những vùng đất mà bạn được đặt chân đến trong khi nhiều người vẫn phải mơ ước.

Tiếp tục với Phần 2 của loạt bài viết nhiều tư liệu mới và thú vị: Nên đi Hà Giang như thế nào và Phần 3: Kinh nghiệm Phượt Hà Giang bằng xe máy

Ngoài ra bạn cũng nên đọc thêm 2 bài sau đây để tiếp tục bổ sung thông tin:

1. Đi du lịch Hà Giang cần chuẩn bị những gì?

2. Tổng hợp kinh nghiệm du lịch bụi Hà Giang chi tiết nhất

DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.