Từ Hà Giang đi Lũng Cú, Đồng Văn - Mèo Vạc như thế nào?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Sau khi đặt chân tới Hà Giang, sẽ có 2 lựa chọn: Một là các bạn thuê xe máy tại thành phố Hà Giang để đi các huyện vùng cao như Đồng Văn, Yên Minh, Mèo Vạc… Hai là tiếp tục chuyển bến đi xe khách tiếp lên trên đó.

Trường hợp các bạn có kế hoạch thuê xe máy ở TP Hà Giang để đi ngắm cánh đồng tam giác mạch: Theo lịch trình như trên, các bạn sẽ đặt chân tới TP Hà Giang vào một buổi sớm mai, ngắm sơ qua phong cảnh, hít thở không khí trong lành rồi tìm ngay tới địa chỉ mà các bạn thuê xe máy để lên đường đi cánh đồng hoa. Nếu có thể, các bạn đọc qua địa chỉ cho thuê xe máy để nhà xe cho bạn nhảy xuống chỗ nào gần nhất, khỏi mất công đi xe ôm.

Lát daisudulich.vn sẽ cung cấp cho các bạn một số địa chỉ cho thuê xe máy ở Hà Giang để các bạn tham khảo, check cho chính xác.

Sau khi nhận xe xong, các bạn sẽ lên đường ngược lên Đồng Văn-Mèo Vạc. Từ thị trấn Yên Minh trở lên là có hoa rồi. 

Sóng Viettel ở Hà Giang rất khỏe, các bạn có thể sử dụng Google Map để dò đường, song theo kinh nghiệm của mình thì nó chỉ tương đối chính xác thôi, các bạn chỉ nên tham khảo xem có đi đúng đường không là được.

Trong trường hợp các bạn tiếp tục bắt xe khách từ TP Hà Giang đi Đồng Văn và Mèo Vạc thì theo daisudulich.vn khi đến thị trấn Đồng Văn (đây là nơi các bạn sẽ thuê nhà nghỉ, khách sạn ngủ lại 1 đêm để khám phá các nét đẹp của phố cổ Đồng Văn), các bạn sẽ thuê xe ôm đi thăm các điểm ở quanh trong bán kính cũng khá gần, như cột cờ Lũng Cú (cách trung tâm thị trấn khoảng 26-30km), dinh thự họ Vương (20km), “phim trường” Sủng Là…

Nếu bạn đăng ký muộn mà không thuê được xe máy tại Hà Giang thì có thể sẽ phải thuê xe ôm và giá cũng khá đắt đỏ: tầm 400.000 đồng để đi từ thị trấn vào cột cờ Lũng Cú. Do đó, nếu thuê xe máy từ Hà Giang đi ngược lên thì sẽ tiện lợi, chi phí rẻ hơn nhiều và bạn nên đặt lịch trước 1 tháng. Đây là 2 bài viết Đi Hà Giang cần chuẩn bị gì và tổng quan kinh nghiệm du lịch Hà Giang để bạn tham khảo.

Đọc thêm các bài viết khác trong mục chia sẻ cẩm nang du lịch Hà Giang
Cảm ơn nếu bạn chia sẻ các bài viết trên blog này có để lại link nguồn về bài viết gốc: http://dulich-wiki.blogspot.com/2015/03/ha-giang-dong-van-meo-vac.html
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.