Phượt Mộc Châu bằng xe máy

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Mộc Châu đã bắt đầu bước vào mùa hoa cải trắng nở lung linh khắp núi đồi. Từ khắp mọi miền, các bạn trẻ đang hỏi thăm nhau thông tin về mùa hoa cải, rồi đi Mộc Châu thế nào, các điểm tham quan, nơi ăn chỗ ở, khách sạn - nhà nghỉ ra sao?

Hôm nay, Văn Nguyễn sẽ giới thiệu riêng cho các bạn về kinh nghiệm đi Mộc Châu bằng xe máy.

Lời khuyên chân tình là nếu bạn ở Hà Nội thì nên đi Mộc Châu bằng xe máy mới có điều kiện để ngắm nhìn, cảm nhận được nhiều cảnh đẹp ở hai bên đường, việc đi lại cũng chủ động và thuận tiện hơn.

Và hẳn là các bạn cũng sẽ băn khoăn đặt ra câu hỏi: Phượt Mộc Châu có nguy hiểm không? Đường đi thế nào? Mình trả lời luôn cho các bạn rằng: ở đâu chứ với đường 6 Hà Nội-Mai Châu-Mộc Châu thì con gái vẫn phượt ầm ầm bằng xe máy đó các bạn, nó còn kém xa so với đường Hà Giang nhiều…

Nếu đi xe máy và không dừng lại ở đâu (chạy một mạch thì cũng cần khoảng 3-4 giờ). Đó là đi nhanh, còn đi chậm, vừa đi vừa chụp cảnh đẹp thì cứ khoảng sáng 6-7g lên đường là tầm trưa sẽ có mặt ở Mộc Châu rồi.

Nói chung, đường QL6 từ Hà Đông-Xuân Mai hoặc Láng-Hòa Lạc – Xuân Mai đi Hòa Bình-Mai Châu-Mộc Châu giờ khá ngon rồi. Cũng có những khúc cua nhưng không nguy hiểm lắm, chỉ cần các bạn đi chậm một chút là được. Có hai đỉnh đèo là dốc Cun (TP Hòa Bình) và Thung Khe (gần TT Mai Châu).

Từ Mai Châu lên Mộc Châu là đi giữa một rừng nguyên sinh, cảnh cũng đẹp, thanh bình vắng vẻ mà đường thì ít đèo dốc hơn. Nếu thích, các bạn có thể kết hợp Du lịch Mai Châu với du lịch Mộc Châu.

Trước khi đọc những gì tiếp theo trên www.daisudulich.vn, bạn hãy đọc bài viết review của Phượng Hồng về 1 lần đi Phượt Mộc Châu.




DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.