Lịch trình du lịch quanh Đà Nẵng và đi chơi Bà Nà

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Lịch trình du lịch quanh Đà Nẵng và đi chơi Bà Nà

Một khi đã tới Đà Nẵng, bạn nên đi chơi Bà Nà nếu muốn. Bạn nên đọc thêm các bài: Khu du lịch Bà Nà có gì và các thông tin liên quan: Thời tiết ở Bà Nà như thế nào, có nên ở lại các khách sạn tại Bà Nà hay không?

Từ Đà Nẵng, bạn có thể đi Bà Nà bằng xe buýt song nếu thích thì có thể đi xe máy để vừa lượn vừa chụp ảnh, ngắm cảnh dọc đường, khá thú vị.

Tại chân ga cáp treo Bà Nà có bãi gửi xe, xong mua vé cáp treo lên Bà Nà.

Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng cũng như Sài Gòn: 150K/ngày, nếu mặc cả thì còn lại 80-100K.

Vài  năm nay, sau khi được đầu tư, xây dựng xong hệ thống resort, cáp treo lên núi, tạo cảnh quan hài hòa cùng thiên nhiên, cảnh sắc ở khu Bà Nà đã đẹp một cách mộng mơ lại càng đẹp hơn.

Từ bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng lên Bà Nà cần phải mất hơn 1 giờ xe chạy, quãng đường xa khoảng 55km.

Ở Bà Nà, đêm sẽ rất lạnh nhưng cảnh rất đẹp (tuy nhiên nhiều người lại cho rằng ở đây không có gì hấp dẫn cả).  Nếu có nhiều tiền, bạn nên ngủ lại 1 đêm ở Bà Nà để trải nghiệm cảm giác không khí Bà Nà. Song không phải ai cũng ở lại. Phần lớn chỉ chơi, vãn cảnh 1 ngày rồi lại “rút” xuôi Đà Nẵng.

Tại Đà Nẵng, buổi tối bạn đã có mặt trở lại. Tìm về khách sạn, ban đêm dạo chơi dạo loanh quanh, nếu thích ra biển ăn hải sản, hoặc về các quán nhậu ở trung tâm khá vui nhộn, đông đúc.

Hôm sau, thuê xe máy hoặc taxi đi lòng vòng Đà Nẵng các vị trí như Cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng và có thể tranh thủ đi núi Ngũ Hành Sơn (đến đây chỉ xem đồ lưu niệm bằng đá, bán khá nhiều, thích thì leo lên núi thắp nhang cầu Phật). Thú không thể thiếu là tắm biển. Nếu chỉ muốn có 1 ngày ở Đà Nẵng thì bạn đọc bài viết này

Tất cả bài về Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nên tham khảo

Chia sẻ bài Lịch trình du lịch quanh Đà Nẵng và đi chơi Bà Nà cho bạn bè
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.