Nhà nghỉ và khách sạn ở đảo Cô Tô

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Nhà nghỉ và khách sạn ở đảo Cô Tô

Ở Cô Tô, nơi nhiều người ở là nhà khách Uỷ ban huyện Cô Tô.

Các bạn cũng có thể ở tại Nhà khách Huyện ủy hoặc tổ chức cắm trại ở ngay trên bãi biển (nhưng cần phải xin phép trước).

Về ăn uống, thấy mọi người đi thường ăn ở nhà hàng Uý Thanh nên cứ ra đấy mà ăn thôi. Úy Thanh nằm chếch Nhà khách Ủy ban, giá cả tương đối OK. Nếu đi đông thì cần đặt trước để người ta chuẩn bị. SĐT là (033) 889 040.

Ăn sáng ở khu du lịch đảo Cô Tô như thế nào? Sau khi đi ngắm bình minh lên chán ở ngoài cầu cảng, trên đường từ cầu cảng về thì ăn sáng bằng xôi khúc (2K) kèm bịch sữa đậu nành đá (1K), thì bắt đầu ra biển bơi. Nếu ăn phở thì khoảng 20.000 đồng/bát nhưng không ngon lắm. Đã đi du lịch bụi Cô Tô, các bạn có thể ăn uống giản đơn thôi cũng được. Chỗ nào người ta ăn đông thì mình cũng ăn.

Nếu không ăn ở nhà hàng thì các bạn có thể đặt các bữa ăn tại bếp ăn của nhà khách nơi các bạn ở.

Nhà khách Huyện ủy Cô Tô cách cảng tàu Cô Tô chừng 600m. Đi bộ mất 10 phút, xe ôm 10.000/người. SĐT (033) 889 388 -  0912 658 659. Giá 100.000-120.000 VNĐ/phòng, tiện nghi cơ bản. Các bạn có thể liên hệ để cập nhật thêm giá cả. Không có nóng lạnh, có TV. Khách sạn có điện từ 18-23h. Do thiếu điện nên khó ngủ vào mùa hè. Đôi khi có muỗi, thú vị nhất là cô lễ tân thường xuyên vắng mặt. Đi lại bất kể giờ giấc, khách tự mở, đóng cửa. Phòng tầng 2 bắt đầu có view nhìn ra biển và khu vực cảng.

Một địa chỉ khác đó là Nhà nghỉ Mai Lan (SĐT 033.889 301) nhưng chỉ có vài phòng xập xệ, hơi bí và giá từ 120-150k. Ở đây có 1 phòng có điều hoà, nhưng sau 11h thì tắt.

Gần sát bãi Vàn Chải có nhà nghỉ Minh Vượng, mới xây nên trông khá khang trang, sạch sẽ, tươi tắn. Các bạn có thể đặt phòng ở đây để tiện tắm biển, bơi lội. Sau đó, thuê xe máy để đi tham quan các địa điểm du lịch nằm trên đảo.

Đây là tất cả thông tin về Du lịch Cô Tô

Đọc thêm:

1. Thuê tàu đi Cô Tô
2. Các địa điểm nên tham quan ở Cô Tô

Link chia sẻ: Nhà nghỉ và khách sạn ở đảo Cô Tô
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.