Asean Resort ở Sơn Tây - Hòa Lạc, Hà Nội

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Asean Resort ở Sơn Tây - Hòa Lạc, Hà Nội

Giới thiệu về Asean Resort ở Sơn Tây - Hòa Lạc, Hà Nội

Cũng gần Tản Đà ResortAsean Resort. Cái này đã có từ rất lâu đời ở khu vực này rồi, “tuổi đời” cùng với khu du lịch hồ và sân golf Đồng Mô và nằm rất gần ngã tư cao tốc Hòa Lạc, cách khoảng 5-7km (cách HN hơn 40km, gần Hà Nội nhất), cứ đi theo đường Láng Hòa-Lạc là tới, nằm gần khu Đại học Quốc gia, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, ngay trên đường 21A đi hồ Đồng Mô.

Giá phòng hiện nay là rất chát: trung bình từ 2,5 triệu đồng cho tới 21 triệu đồng/đêm (đã kèm theo các dịch vụ như ăn uống, vui chơi, spa…)

Đặc biệt, ở đây hiện nay cũng có một khu trượt cỏ dành cho du khách vui chơi vào dịp cuối tuần. Như vậy, cùng với khu trượt cỏ Gò Mè-Tiến Xuân đã được hình thành trước đó thì ở khu vực Hòa Lạc-Lương Sơn-Ba Vì hiện nay còn có thêm khu trượt cỏ của Asean Resort nhưng phải nói là giá rất đắt. Giá hiện tại là 50.000 đồng/lượt nhưng để trượt được thì còn phải thuê thêm giày, ván trượt... tổng cộng thêm 190K nữa. Vé bơi cũng có giá 400k/khách. Nói chung là đắt lòi.

Trước đây, Asean Resort là “đỉnh” của khu Hòa Lạc, nhưng sau khi có nhiều resort ra đời thì nó trở nên lạc hậu vì các dịch vụ vui chơi giải trí quá chán. Song gần đây đã được đầu tư, đổi mới hơn như xây dựng thêm các bể bơi, khu thư giãn như bồn sục thảo dược, sapa… nhưng theo mình, nếu “đi rì sọt” thì còn nhiều địa điểm khác hấp dẫn hơn… Cho nên, tạm loại bỏ nó ra đã nhé.

Đọc thêm bài: Đi các resort gần Hà Nội vào cuối tuần - Danh sách các resort gần Hà Nội

Bản quyền: www.daisudulich.vn
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.