Nên đi thác Bản Dốc vào mùa nào đẹp nhất?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Nên đi thác Bản Dốc vào mùa nào đẹp nhất?

Theo nhiều người, vẻ đẹp của thác Bản Giốc - Cao Bằng chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô, mỗi mùa đều có nét đẹp đặc trưng.

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 6 tới hết tháng 9: nước đổi màu đỏ rực, mang theo phù sa, nhưng nước đổ ào ạt, bọt tung trắng xóa, khung cảnh hung vĩ.

Do đó, nếu đến đây vào mùa này, bạn sẽ được nhìn cảnh thác đẹp mê hồn. Tuy nhiên, đi lại nhiều khi sẽ gặp khó khăn, đường dễ bị sạt lở vì đang mùa mưa nặng hạt.

Mùa khô bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 5: thác lại mang sắc trong xanh thanh bình, yên ả. Mùa khô dễ đi lại hơn. Trời ít mưa song các bạn phải mang theo quần áo ấm vì rất lạnh.

Tuy nhiên, theo nhiều người, khoảng thời gian đẹp nhất để đến Cao Bằng là tháng 8-9 khi Bản Giốc đầy nước trong xanh và vào tháng 11-12 khi hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ nở khắp núi rừng.

Dưới đây là 1 clip quay cảnh thác Bản Giốc đang tuôn đổ cực đẹp và hùng vĩ. Nếu bạn không có điều kiện đến đây, hãy xem clip và chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn cùng chiêm ngưỡng sự kỳ thú của thiên nhiên và cảnh đẹp Việt Nam.

Link chia sẻ cho bạn bè: Nên đi thác Bản Dốc vào mùa nào đẹp nhất? Nếu bạn là người yêu những thác nước hùng vỹ, hãy xem thêm bài: Những thác nước đẹp nhất trên thế giới

Tất cả các bài viết về Kinh nghiệm du lịch Cao Bằng mà bạn không nên bỏ lỡ
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.