Khách sạn và nhà nghỉ ở Mộc Châu

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Nhà nghỉ và khách sạn ở Mộc Châu

Như mình đã từng nói ở bài trước, hiện nay du lịch Mộc Châu đã rất phát triển chứ không còn hoang sơ và mới bắt đầu như ở Hà Giang - Cao Bằng… nên các nhà nghỉ, khách sạn đã và đang được mọc lên rất nhiều. Dự báo là vài năm nữa sẽ còn nhiều nữa – mà lúc đó không biết có còn đẹp nữa không nhỉ? Mình lúc nào cũng lo sợ người ta làm ăn manh mún, chụp giật, xô bồ thương mại quá mức thì rồi Mộc Châu lại như rất nhiều khu du lịch khác. Rất sợ!

Tuy nhiên, bù lại thì đi Mộc Châu, điều không cần sợ là sẽ không có cảnh “cháy” phòng như ở Hà Giang vì các dịch vụ du lịch, lữ hành ở đây đã khá phong phú, từ chỗ ở như nhà nghỉ, khách sạn đến các nhà hàng, quán ăn…

Thôi mình vào chủ đề luôn: Hiện tại, khách sạn lớn và đẹp nhất ở Mộc Châu là khách sạn Sao Xanh (hình như 3*) được đầu tư hiện đại hơn, tất nhiên nó cũng chỉ là “hoa hậu” của vùng cao thôi chứ nếu so sánh, áp đặt tiêu chuẩn “sao trăng” thì chắc chắc là không thể “đú” được với miền xuôi đâu các bạn nhá. Chỗ để xe rộng- nếu các bạn đi du hí cùng vợ con, “người iu” mà đi xe riêng thì ở đây là tuyệt nhất. KS Sao Xanh nằm ở khu thị trấn mới, gần cuối thị trấn.

Tuy nhiên, tiền nào thì của nấy, giá phòng cũng khá đắt so với mức chung ở đây: rẻ nhất cũng 400k/phòng trung bình chứ không có rẻ hơn đâu các bạn ạ. Nếu phòng VIP sàn gỗ thì 1-1,5 triệu đồng. Và nhược điểm của nó là ở khá xa so với trung tâm, phải đi qua đường rẽ vào QL 43 lối về thác Dải Yếm và cửa khẩu Loóng Sập. Nhưng được cái là từ đây vào thác Dải Yếm thì lại khá gần (gần nhất) và những năm trước, ở ngay phía sau khách sạn này cũng có cả một cánh đồng hoa cải trắng - giờ thì không còn nữa rồi.

Và hình như họ còn 1 cơ sở nữa ở TP Sơn La thì phải. ĐT KS Sao Xanh các bạn có thể call: 0223789999 – 0223868979.

Theo mình, các bạn không cần thiết phải ở đây. Và nếu các bạn đi du lịch bụi thì có thể tạm loại nó ra cũng được vì còn rất nhiều nơi khác phù hợp với nhu cầu của các bạn mà lại có thể tiết kiệm được một khoản. Trừ trường hợp các bạn đi cùng người yêu hoặc tuần trăng mật và muốn có một đêm thật nồng ấm riêng biệt thì Sao Xanh là lựa chọn số 1 rồi còn gì.

Cũng ở bên khu thị trấn hành chính mới (nằm cách thị trấn nông trường- còn gọi là thị trấn cũ khoảng 4-5km qua một cái đèo) và xếp thứ hai về mức độ tiện nghi, hiện đại là khách sạn Hương Sen (nằm ở trung tâm, ngay bên đường 6). Ở bên khu thị trấn cũ, cũng có 1 chỗ có tên "Hương Sen" nhưng chỉ là nhà nghỉ (hình như là cơ sở 2 của họ- mình chưa có thời gian để check) song mức độ bình dân hơn (cũng nằm ở gần gần khu KS Công đoàn. Các bạn lưu ý là do thị trấn Mộc Châu được tách, phân chia ra thành khu cũ - khu mới (đặc biệt là mở thêm tuyến đường tránh -QL 6 mới) nên có rất nhiều nhà nghỉ, quán ăn đã di chuyển thêm ra đường mới hoặc thị trấn mới, vì thế cùng một tên mà có tới 2 địa chỉ khác nhau, hoặc tên các nhà nghỉ cũng rất giống nhau, nên khi ở hoặc ăn ở đâu, các bạn phải hỏi kỹ kẻo nhầm lẫn, nếu không thì cứ để lại comments ở dưới, mình sẽ giải đáp giúp.

Đây là bài viết cập nhật thêm danh sách các nhà nghỉ và khách sạn ở Mộc Châu

Hoặc tham khảo tìm và đặt phòng trên agoda được giới thiệu ngay trên www.daisudulich.vn để ủng hộ Văn Nguyễn.
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.