Giá phòng khách sạn Sunny Cao Bằng

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Giá phòng khách sạn Sunny Cao Bằng

Lẽ ra đi Cao Bằng thì phải ăn bờ ở bụi mới vui. Nhưng lần này, mình muốn thử xem cái khách sạn Sunny được coi là mới và đẹp nhất xứ Cao thế nào, nên tìm vào đó đặt phòng. Những khách sạn, nhà nghỉ khác ở quen quá rồi.

Giá phòng tại khách sạn Sunny rẻ nhất là 480.000 đồng và đắt nhất là 1,8 triệu đồng/phòng. Chia làm 2 dạng: nếu khách đi theo tour đông thì giá rẻ hơn, đi lẻ đắt hơn, song em lễ tân nói với mình rằng vào mùa vắng khách thì đi lẻ cũng có giá như đi tour.

Ưu điểm: khách sạn nằm ngay kề quán cà phê Thanh Hội (là quán đông nhất ở thị xã biên ải Cao Bằng), xung quanh đều có các quán trà chanh, cà phê. Đặc biệt, giá trên đã gồm 1 bữa ăn sáng ở tầng 11. Có nhiều món ăn, đồ uống để khách lựa chọn. Mình thích nhất là món bánh cuốn Cao Bằng. Vừa ăn vừa ngồi ngắm sông Bằng Giang chảy đục ngàu ở bên dưới.

View cũng đẹp, nhưng bất tiện là sảnh tầng 1 lại (sẽ) dành một nửa cho ngân hàng thuê (ngay trước lối vào cầu thang máy) nên có vẻ như vào khách sạn là nơi cần yên tĩnh, kín đáo, thầm kín thì lại không được thoải mái nữa. Vì vậy, có thể lần sau mình sẽ không ở đây nữa.

Và theo www.daisudulich.vn thì giá thuê phòng cao nhất 1,8 triệu  là khá đắt đỏ, ngang một số resort rồi. Mình gặp chủ yếu là khách Trung Quốc qua đây làm ăn, du lịch thuê phòng. Cũng có cả khách châu Âu.

Nếu bạn muốn rẻ thì ở xung quanh khách sạn Sunny còn rất nhiều khách sạn loại 1-2 sao như Ánh Dương, Hoàng Anh, Hoàng Gia… Chỉ cần đến trung tâm, lúc nào cũng còn phòng trống vì khách lên đây cũng ít, không cần book trước. Sẵn sàng cho khách thuê chung mà không đòi tính thêm tiền. Dọc đường Kim Đồng chỗ gần khách sạn Sunny, ban đêm cũng có nhiều quán ăn đêm, mở đến 3 giờ sáng. Đây là bài nói về các khách sạn ở Cao Bằng để bạn tham khảo.

Tham khảo thêm về Kinh nghiệm Du lịch Cao Bằng
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.