Khu du lịch Thác Mai Đồng Nai ở đâu có gì hấp dẫn?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Khu du lịch Thác Mai Đồng Nai ở đâu có gì hấp dẫn? 

Cũng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, đi xa hơn thác Giang Điền, nằm giữa đoạn đường đi rừng Nam Cát Tiên và hồ thủy điện Trị An phía dưới, các bạn có thể đi chơi ở một địa điểm có vẻ mới mẻ, đó là thác Mai.

Thác Mai là một trong những thắng cảnh của sông La Ngà trên con đường hợp dòng với sông Đồng Nai.

Trên đường vào thác Mai còn có suối Đá Bàn và cũng có cả nước nóng thiên nhiên gần đó, với nhiệt độ từ 50-60 độ C, trữ lượng tương đối lớn.

Đường đi thác Mai cũng tương tự như đi hồ Trị An: Từ TPHCM ra ngã ba Vũng Tàu, chạy lên TP Biên Hoà, đi tiếp về ngã ba Dầu Giây, rồi rẽ trái theo QL 20 chạy thẳng về huyện Định Quán - Đồng Nai. Khi các bạn đi tới KM 120, qua sông La Ngà khảng 7 – 9km sẽ có 1 cái bảng to ghi chữ Định Quán thì rẽ phải. Chạy khoảng 5km sẽ đến một ngã ba nữa, nếu đi thẳng là vào khu bản làng của đồng bào dân tộc, còn rẽ trái theo đường nhựa là đi tiếp tới thác Mai.

Từ đường 20 chạy vào thác Mai, phải đi 23km đường xuyên rừng. Để vào thác mai, các bạn sẽ phải mua vé vào cổng. Có 2 điểm các bạn có thể khám phá, một là khu suối nước nóng, hai là đi chơi thác Mai. Do thác Mai nằm ở xa, lại khá khuất nẻo nên đường vào khá thưa vắng bóng người, hầu như chỉ đi trong đường rừng. Do đó, đi một mình có thể bạn sẽ cảm giác sợ.

Những khu du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai:

1. Khu du lịch Bửu Long
2. Khu du lịch hồ Trị An
3. Khu du lịch Nam Cát Tiên
4. Khu du lịch Thác Mai Đồng Nai 
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.