Đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa hay xe khách chất lượng cao?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa hay xe khách chất lượng cao?

Nhiều người cũng hỏi có nên đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa, nếu đi bằng tàu hỏa thì như thế nào? Theo mình, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa cũng là một cách thuận tiện và khá tiết kiệm.

So với đi bằng xe chất lượng cao thì đi tàu hỏa cũng không hề chậm, thậm chí còn nhanh hơn, đặc biệt là rất an toàn. Trong khi đó, nếu đi xe hoặc xe khách chất lượng cao, các bạn sẽ được chủ động về thời gian, lịch trình, thích lên xe lúc nào cũng được nhưng nhiều rủi ro.

Còn nếu có điều kiện hơn thì nên đến Đà Nẵng bằng máy bay, nhanh và thuận tiện. Từ sân bay Đà Nẵng vào khu du lịch, bãi biển Mỹ Khê cũng khá gần, tiền thuê taxi không nhiều lắm đâu. Nếu muốn đi bằng máy bay giá rẻ thì nên đặt trước khoảng 5-6 tháng.

Theo mình, nếu săn được vé máy bay giá rẻ sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể, nhưng không phải ai cũng lên mạng “tranh cướp” được, nên cách hay nhất là nên liên hệ với khoảng 3-4 đại lý, nói họ khi nào có vé giá rẻ bay Đà Nẵng hoặc bất cứ khu du lịch nào bạn muốn thì để lại. Sau đó, bạn sẽ cân nhắc, sắp xếp lịch trình để lên đường. TP bên sông Hàn là khu du lịch sôi động, có nhiều người đi nên việc săn vé máy bay giá rẻ sẽ khó khăn hơn, vì vậy bạn mua được vé rẻ hơn chừng nào là tốt chừng đó.

Các bài liên quan

1. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng
2. Thời tiết Bà Nà thế nào
3. Các khách sạn ở Bà Nà
4. Lịch trình Đà Nẵng - Bà Nà 3 ngày 2 đêm
5. Khu du lịch Bà Nà Đà Nẵng có gì

Bài viết: Đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa hay xe khách chất lượng cao - http://dulich-wiki.blogspot.com/2015/04/tau-hoa-di-da-nang.html
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.