Khu du lịch Ngầm Đôi - Đà Nẵng ở đâu?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Khu du lịch Ngầm Đôi - Đà Nẵng ở đâu?

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với khu du lịch Đà Nẵng - bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và khu du lịch Bà Nà

Nhưng ở Đà Nẵng còn có một khu du lịch mới lạ có cảnh quan cực kỳ đẹp mắt và thú vị, đó là khu du lịch Ngầm Đôi

Khu du lịch Ngầm Đôi - Đà Nẵng ở đâu?
Khu du lịch Ngầm Đôi - Đà Nẵng ở đâu?
Từ Đà Nẵng đi Ngầm Đôi bao nhiêu cây số?

Nói luôn rằng, khu du lịch Ngầm Đôi nằm cách TP Đà Nẵng khoảng 30km, gần khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa. Từ trung tậm TP Đà Nẵng, bạn chỉ cần đi về phía Tây khoảng 30km là tới Ngầm Đôi. 

Ngầm Đôi có gì?

Tại sao lại có tên là Ngầm Đôi? Bởi vì nó được hợp thành bởi hai con suối trước khi đổ ra sông Lỗ Đông. 

Linh hồn của khu du lịch Ngầm Đôi đó chính là dòng suối Ngầm Đôi. Đây là một dòng suối có đặc điểm đặc trưng là nước bốn mùa trong vắt. Bạn có thể tắm được trên dòng suối vào mùa hè. Không chỉ có dòng suối lớn trải dài hàng cây số, trên dòng chảy của nó còn tạo ra các thác nước rất đẹp mắt nữa. 

Nói đến khu du lịch Ngầm Đôi là nói đến một khu du lịch sinh thái gồm có núi rừng và suối, cảnh quan thiên nhiên đối lập với vẻ đẹp dịu dàng của biển Đà Nẵng. 

Những người dân, nhất là các bạn trẻ ở TP Đà Nẵng sau khi đã chán với các bãi tắm ở Mỹ Khê, Sơn Trà thường rủ nhau đi Ngầm Đôi để tạo cảm giác mới lạ, hướng về núi rừng hoang sơ. 

Tại đây, bạn có thể tổ chức cắm trại. Đi dọc suối để chụp ảnh. Trên suối có rất nhiều tảng đá lớn rất đẹp mắt để tạo hình tạo dáng. 

Đường đi Ngầm Đôi như thế nào?

Địa chỉ chính xác của khu du lịch Ngầm Đôi Đà Nẵng thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang - TP Đà Nẵng.

Đường sá hiện tại đi lại dễ dàng. Nếu bạn đi bằng xe máy tới Ngầm Đôi, chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ là tới nơi.

Có thể tắm suối ở Ngầm Đôi không?

Trả lời: Quá tuyệt vời. Bạn cứ hình dung rằng nước suối ở đây trong vắt tới mức có thể nhìn rõ sỏi ở đáy suối, không có bùn, chỉ có đá thôi. 

Đặc sản và ăn uống ở Ngầm Đôi

Các món ăn ngon ở Ngầm Đôi gồm: cơm gạo mùa, cá suối, rau dớn, ốc đá, gà núi thả vườn … Bạn có thể đặt tại khu du lịch hoặc ra ngoài thuê người dân làm giúp.

Hiện ở Ngầm Đôi đã có khu du lịch do một doanh nghiệp khai thác và kinh doanh. Bạn có thể tổ chức đi theo đoàn đi tour khám phá núi rừng, như leo núi, tắm suối và tổ chức ăn uống tại khu du lịch, rất thích hợp với các hoạt động như liên hoan, gặp mặt bạn bè, sinh nhật, cắm trại, họp hội đồng môn, đồng niên...  

Tour leo núi tại Ngầm Đôi 

Nếu bạn muốn đi leo núi, có thể tự tổ chức hoặc nếu ngại thì thuê tour leo núi của khu du lịch. Tour leo núi ở đây ngắn, chỉ trong vòng 3-4 tiếng đồng hồ cả đi lẫn về. Giá tour leo núi tổng cộng khoảng 250.000 - 300.000 VNĐ/người (tùy theo khẩu phần ăn).

Vé vảo cổng khu du lịch Ngầm Đôi bao nhiêu tiền?

Giống như khu du lịch thác Giang Điền ở Đồng Nai, khi vào khu du lịch Ngầm Đôi bạn cũng phải mua vé với giá rẻ: vé vào cổng là 15K. 

Kinh nghiệm đi du lịch Ngầm Đôi

Vào mùa hè ở Ngầm Đôi và miền Tây Đà Nẵng hay có mưa rừng nên bạn nên đi sớm để về sớm. Từ Đà Nẵng, bạn có thể đi về trong ngày (1 ngày). Nếu đi theo đoàn, bạn nên thuê xe 7-24 chỗ. Nếu chỉ đi 1-2 người thì thuê xe máy tại Đà Nẵng

Ghi rõ link theo www.daisudulich.vn (kèm link) nếu bạn sao chép lại bài viết này. Nếu không, bạn sẽ bị thông báo cho google về hành vi sao chép bất hợp pháp.

Nếu bạn muốn đặt phòng hoặc tham khảo giá phòng tại Đà Nẵng và Ngầm Đôi, hãy tham khảo tại trang agoda được giới thiệu tại mục: đặt phòng trên agoda
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.