Kinh nghiệm Du lịch Huahin

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Kinh nghiệm Du lịch Huahin

Đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm Du lịch Huahin - Thái Lan của Tiffanista về vẻ đẹp yên bình lạ lẫm và bí ẩn của một thành phố biển của Thái Lan. Nếu bạn có ý định đi du lịch tới Huahin, hãy tham khảo qua những chi tiết được chia sẻ dưới đây:

Mỗi khi nhắc đến du lịch Thái Lan, người ta thường nhớ đến một Bangkok sôi động ồn ào, hay một Pattaya náo nhiệt rực rỡ; thế nhưng đối với những du khách muốn tìm kiếm sự yên tĩnh trầm lắng thì Huahin quả thực là một sự lựa chọn không tồi.

Thành phố Huahin năm ở đâu?

Nằm cách thủ đô Bangkok chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ chạy xe, thành phố biển Huahin là một điểm đến ưa thích của người dân Thái Lan cho những kì nghỉ cuối tuần.

Kinh nghiệm Du lịch Huahin
Kinh nghiệm Du lịch Huahin: nhà ga Hua Hin

Khác với Pattaya, một bãi biển đã quá quen thuộc với các công ty lữ hành Việt Nam, mỗi năm luôn đón hàng trăm nghìn lượt khách chủ yếu tới từ Nga, Trung Quốc, Việt Nam… có lẽ đã dần đạt tới mức bão hòa thì Huahin đích thực là một làn gió mới thay đổi cảnh quan du lịch khu vực phía Bắc quần đảo Mã Lai.

Bài mới đăng: Vẻ đẹp thành phố Busan Hàn Quốc

Được chọn làm nơi nghỉ dưỡng chính cho Nhà vua và Hoàng tộc Thái Lan, Huahin mang trong mình vẻ đẹp thanh bình, êm ái và đặc biệt rất an toàn đối với du khách.

Huahin có gì thú vị?

Huahin chỉ có một bãi biển chính trải dài 3km từ vùng núi đá ở phía bắc cho đến núi Khao Takiab ở phía nam, nơi có đền thờ tượng Phật vàng ở trên đinh núi. Khí hậu ấm áp quanh năm, đặc biệt gió nhiệt đới mạnh rất phù hợp với các môn thể thao như lướt sóng hoặc kite-surfing.

Đi Huahin như thế nào

Để có thể đi tới Huahin, bạn có thể lựa chọn nhiều cách di chuyển như đi xe bus, đi tàu hỏa hoặc xe minivan.

Huahin nổi tiếng với ga tàu hỏa nằm ở trung tâm thành phố nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính và thiết kế truyền thống, xứng đáng để bạn phải bỏ công tới thăm quan cho dù không có nhu cầu sử dụng tàu hỏa.

Chợ đêm Huahin độc đáo và sôi động

Nơi mà bạn không thể bỏ qua là chợ đêm Huahin. Tại đây có hàng ngàn loại hàng hóa đa dạng, từ quần áo, nữ trang, ẩm thực cho tới đồ thủ công mỹ nghệ với mức giá bình dân hợp túi tiền, đây chính là thiên đường cho những tín đồ mua sắm.

Tham khảo thêm về Những địa điểm du lịch tại Ireland

Cao cấp hơn là khu siêu thị tổng hợp Cicada với những mặt hàng thời trang thiết kế, những khu biểu diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống hay hiện đại chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Khác xa với những bãi biển Thái Lan khét tiếng với những bữa tiệc nhậu nhẹt thâu đêm, Huahin không xô bồ, ồn ã sẽ là một điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi gia đình tại đất nước xinh đẹp Thái Lan.

Nếu bạn không muốn ồn ào và nhàm quen, bạn muốn một nơi đích thực Thái Lan truyền thống và bí ẩn, hãy đến khám phá Huahin.

Link để chia sẻ: Kinh nghiệm Du lịch Huahin

Đọc thêm

1. Kinh nghiệm du lịch Hội An
2. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.