Những địa điểm nên tham quan khi đến Ireland

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Du lịch Ireland - Ai len nên đi đâu? Những địa điểm - khu du lịch nào đẹp nhất và đáng tham quan nhất tại Ireland?

Đây là những địa điểm nên tham quan khi đến Ireland

1. Tham quan Thủ đô Dublin của Ireland

Tới Ireland, bạn sẽ đặt chân đầu tiên tới thủ đô Dublin. Đây cũng là nơi hàng năm đón hàng triệu khách du lịch khắp thế giới. Bạn có thể đi tham quan và chụp ảnh nhiều cảnh đẹp tại đây như cầu Samuel Beckett, lâu đài Dublin, nhà máy bia Guinness ở Dublin…

Những địa điểm nên tham quan khi đến Ireland
Bờ biển Ireland
Từ Dublin đi du lịch tại biển Howth

Sau đó, bạn có thể đi tham quan vẻ đẹp của bãi biển Howth. Đây là một bờ biển phía đông của Ireland, chỉ cách Dublin 15km.

Đi biển Howth bằng cách nào?  Từ thủ đô Dublin, bạn có thể chọn xe buýt số 31 hoặc 31B từ Dublin tới Howth. Trung bình cứ  khoảng 30 phút có một chuyến xe buýt, chạy suốt từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm với giá vé là 3,05 euro một người.

Tại Howth, bạn nên đến chụp ảnh và ngắm vẻ đẹp sôi động tấp nập của cảng Howth với hàng trăm chiếc thuyền buồm neo đậu và những chú chim hải âu bay lượn.

Đi tiếp đến trạm buýt cuối, bạn có thể đến mũi Howth nổi tiếng và ngọn hải đăng Howth.

Đi Belfast ở Bắc Ireland thăm xưởng đóng tàu Titanic

Từ thủ đô Dublin, bạn cũng có thể đi tham quan Belfast, thủ phủ của Bắc Ireland. Khoảng cách từ Dublin đến Belfast khoảng 169km. Đây là nơi có xưởng đóng tàu Harland và Wolff - nơi ra đời con tàu Titanic huyền thoại bị chìm ngoài khơi trong chuyến ra biển đầu tiên năm 1912.

Những địa điểm nên tham quan khi đến Ireland
Vẻ đẹp của Ailen
Do quãng đường xa và bạn có thể không thạo đường đi lối lại, do đó bạn nên mua tour của Giants Causeway kéo dài 14 tiếng đồng hồ với giá 65 euro để có thể qua biên giới mà không cần xin visa của Anh và thăm thêm các nơi khác ở Bắc Ireland như cầu Rope, Giant's Causeway…

Từ Dublin đi Cliffs of Moher thuộc phía Tây Ireland

Nếu bạn không có điều kiện đi thăm xưởng đóng tàu Titanic, bạn hãy đi về phía Tây Ireland, cách Dublin 260km để tham quan vẻ đẹp của thắng cảnh Cliffs of Moher nổi tiếng ngoạn mục với những bờ vực hiểm trở, hùng vĩ. Cứ mỗi 20 phút có một chuyến xe buýt xuất phát từ Dublin đi Cliffs of Moher, mất khoảng 3 tiếng là đến nơi, nhưng giá vé khá cao, 1 lượt từ 25 - 35 euro.

Đọc thêm: Kinh nghiệm Du lịch Hua Hin Thái Lan

Nếu không thể tự đi du lịch bụi, bạn hãy mua tour của Wildrovertours đi về trong 13 tiếng đồng hồ thì chỉ có 45 euro, bao gồm cả vé tham quan và ghé thêm vài địa điểm khác.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch tại Ireland và muốn săn tìm các hãng hàng không giá rẻ tới Ireland, hãy xem tại đây: Hãng hàng không giá rẻ tới Ireland.

Bài viết tham khảo thông tin của trang Phunuonline và Travel Girls

Đọc thêm:

1. Kinh nghiệm đi Đà Nẵng
2. Kinh nghiệm đi Hội An

Tiêu điểm du lịch

1. Kinh nghiệm đi Cô Tô
2. Kinh nghiệm đi Quan Lạn
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.