Các địa điểm vui chơi giải trí quanh Sài Gòn

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Các địa điểm vui chơi giải trí quanh Sài Gòn

Ngoài những địa chỉ quen thuộc như Thảo Cầm Viên, Đầm Sen, Suối Tiên hoặc khu du lịch Đại Nam Văn Hiến... thì có thể những địa chỉ sau các bạn ở TPHCM cũng chưa từng tới...

1- Khu du lịch Vườn Dừa:

Cách Sài Gòn khoảng 10km. Đến đây là để ăn uống và ngắm những bóng dừa xòa hẳn lên mặt hồ, vẻ đẹp bình yên của một vùng quê khác hẳn cảnh ồn ào của đô thị Sài Gòn.

Nếu không thích lang thang trong vườn dừa, bạn có thể đến thăm các địa danh khác ở khu vực này như ngôi nhà 100 cột ở xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước. Ngôi nhà được xây dựng vào những năm 1901-1903 bởi một nhóm thợ miền Trung, ngôi nhà 100 cột có kiểu thức thời Nguyễn, về đại thể mang dấu ấn rõ rệt của phong cách Huế. Hay ghé ngang Tôn Thạnh, ngôi nhà cổ nhất của tỉnh Long An được xây dựng vào năm 1808 thuộc ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hoặc cụm di tích Bình Tả tại ấp Bình Tả, xã Ðức Hoà Hạ, huyện Ðức Hoà, tỉnh Long An.

2- Bắn súng sơn Q.7:

Trước đây muốn chơi trò này, các bạn trẻ ở Sài Gòn thường phải đi xuống tận Cần Thơ hoặc lên khu du lịch Madagui (Lâm Đồng) nên rất bất tiện về thời gian và chi phí. Hiện nay, nhiều khu bắn súng sơn được mở ở ngay Sài Gòn như ở Củ Chi, Tân Bình, quận 12 và mới đây nhất là khu bắn súng sơn quận 7.

Địa chỉ: 300 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM

Đọc thêm: Kinh nghiệm đi Cần Giờ

3- Câu cá tại khu du lịch Bình Quới:

Không chỉ thích hợp cho việc dạo chơi, ngắm cảnh, khu du lịch Bình Quới còn có nhiều loại hình giải trí hấp dẫn, đáng chú ý là thú vui câu cá.

Địa chỉ: 1147 đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (84.8) 5566020 – 5566021

4- Khu du lịch sinh thái vườn Thiên Thanh:

Với một không gian xanh, thoáng đãng. Nơi ta có thể hòa mình vào với thiên nhiên yên tĩnh, với vườn cây ăn trái xanh um, những ao nước đầy hoa sen hoa súng. Bạn có thể mắc võng để nằm thư giản hoặc câu cá giải trí… Một điểm dã ngoại, nơi có cảm giác như đang đắm mình ở nơi nào đó của vùng miền Tây Nam Bộ, phủ đầy cây ăn trái.

Vườn Thiên Thanh cũng là một địa chỉ dã ngoại, thư giãn lý tưởng dành cho gia đình, tập thể có nhu cầu đi chơi xa cuối tuần. Cả nhóm bạn có thể đến đây sinh hoạt đốt lửa trại với những trò chơi tập thể vui nhộn, cắm trại qua đêm hay tổ chức sinh nhật, họp mặt… với các món ăn hấp dẫn do nhà hàng phục vụ.

Địa chỉ: 171 tổ 12, đường 22, Gò Công, P. Long Thạnh Mỹ, Q9. Điện thoại:7335262

Đọc thêm: Thác Giang Điền - bạn đã đến chưa?

5- Câu tôm giải trí cuối tuần ở quận 8:

Đây là một khu câu thú vị, chỉ để câu tôm nằm ở quận 8 đường Cao Lỗ khúc Phạm Thế Hiển (bạn đến đó hỏi ai cũng biết). Bên trong gồm có 3 hồ: 2 hồ tôm nhỏ loại 15-20 con/kg, 1 hồ cho tôm lớn loại 4-5 con/kg. Tôm ở đây là tôm càng xanh.

Nếu bạn câu tôm nhỏ thì chỉ có 120K/giờ. Nếu mới biết câu thì chỉ nên câu tôm nhỏ vì dễ cắn mồi. Còn nếu đã sành thì nên câu ở hồ tôm lớn, giá 250K/giờ.

Đọc thêm bài viết: Câu tôm Sài Gòn

Trên đây là một vài địa điểm vui chơi giải trí quanh Sài Gòn. Nếu không muốn du lịch gần, bạn hãy đi xa và tham khảo bài: Từ Sài Gòn nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất?

Bổ sung thêm bài Những khu du lịch mới gần TPHCM
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.