Những khu du lịch mới lạ - độc đáo gần TPHCM

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Những khu du lịch mới lạ - độc đáo gần TPHCM

TPHCM rất rộng, vì vậy chỉ đi chơi trong nội ô Sài Gòn đã có nhiều điểm vui chơi giải trí rồi.
Tuy nhiên, hầu như các khu vui chơi nội thành đã quá quen thuộc với nhiều người Sài Gòn. Vì vậy, để đổi mới cảm giác, bạn có thể lựa chọn các địa điểm mới như gợi ý dưới đây:

Lội bùn Thảo Điền

Gần đây, nhiều bạn trẻ thường rủ nhau đi “lội bùn” ở khu du lịch Thảo Điền (quận 2), dọc bờ sông Sài Gòn, ngồi trên bờ kè hóng gió và ngắm những ngọn lau phơ phất vẫn còn nguyên sơ.

Phóng xe xa hơn một chút, tới quận 7, trong một buổi chiều no gió, bạn mua một con diều và cùng người yêu hoặc bạn bẻ chạy thả, đùa giỡn sẽ thật lãng mạn đúng không?


Chụp ảnh tại Phú Mỹ Hưng

Còn với những bạn ưa nơi chụp ảnh đẹp, có một nơi cho các bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc như phim Hàn Quốc, đó là ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ở đây, không chỉ có những căn biệt thự đẹp như trong phim mà có cả một không gian rất yên bình, thoáng đãng, sạch sẽ… và đặt biệt là rất lãng mạn.


Nói về các địa chỉ chụp ảnh đẹp ở quanh Sài Gòn, các bạn có biết mọi người thường đi chụp ảnh cuối tuần, ảnh cưới ở đâu nhiều không?

Khu du lịch Văn Thánh

Các teen Sài Gòn hiện nay cũng đặc biệt thích những nơi gần gũi thiên nhiên, rộng rãi và tránh được cái ồn ào của thành phố. Nếu như không thể tổ chức cắm trại hoặc đi picnic ở xa, mọi người hoàn toàn có thể tìm đến các công viên ngập tràn cây xanh ở Q 1, Đầm Sen, Suối Tiên… đặc biệt là tới những khu resort trong thành phố mà giá cũng rất “teen” như khu du lịch Văn Thánh chẳng hạn. Diện tích ở khu du lịch Văn Thánh lên tới 77.000m2, tha hồ cho teen vùng vẫy chơi đùa với bạn bè, cảnh ở đây thì khỏi chê, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình ưng ý.

Xa hơn một chút, mà cũng chỉ đi trong vòng bán kính 30km thôi, các bạn có thể đến các địa chỉ như vườn trái cây Lái Thiêu ( Bình Dương ), xa hơn một chút thì có Cù Lao Giấy và khu du lịch Bò Cạp Vàng ở Đồng Nai. Lái Thiêu thì nổi tiếng là vựa trái cây lớn của Nam Bộ rồi. Về đây bạn tha hồ mà thưởng thức trái cây “mệt nghỉ” nhé.

Đọc thêm bài về Khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Với những teen năng động, ưa thích các trò chơi thể thao như bóng ném, bóng chuyền, tắm sông câu cá, chèo xuồng, đi xe đạp nước, mô tô nước và nhảy cầu… thì các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trò chơi thú vị như vậy ở khu du lịch Bò Cạp Vàng. Nô đùa, nghịch nước, bơi lội, chơi trò chơi, thư giãn và thưởng thức các món ăn dân dã… là đã có một ngày du lịch thú vị rồi đấy chứ.

Thời gian gần đây, các teen còn thường hỏi nhau về những trò chơi mới như trượt cỏ, bắn cung, đấu bò, câu tôm… Cách Sài Gòn chỉ 20km, Câu lạc bộ Xanh đang ngày càng hấp dẫn du khách, đặc biệt là teens bởi những trò chơi mới lạ và thú vị. Tận hưởng không gian thiên nhiên tươi mát, tham gia những trò chơi vui nhộn, có những phút giây thư giãn sẽ biến 2 ngày cuối tuần của teens trở nên bổ ích và sảng khoái.

Nếu không thể đi xa hơn, như đi 100km xuống biển Vũng Tàu thì mọi người có thể cùng gia đình hoặc bạn bè nghỉ ngơi ở khu du lịch thác Giang Điền (cách Sài Gòn 60km) thuộc tỉnh Đồng Nai.

Thiên nhiên ở đây phong phú với nhiều thác nước và cây cối xanh tươi. Bạn có thể tắm mát ở thác và sau đó nghỉ ngơi dưới những chòi lợp lá dừa được dựng sẵn. Vừa thảnh thơi, vừa lãng mạn phải không?

À còn một địa chỉ mới lạ nữa, đó Khu du lịch “Một thoáng quê hương”. Thật là một cái tên lạ. Nó là một quần thể làng nghề thủ công truyền thống với diện tích 22,5ha đất bưng biền, nằm cạnh rạch Bò Cạp, gần sông Sài Gòn. Khu du lịch bao gồm 30 hạng mục với đền thờ đất nước, sa bàn nước Việt, lầu Vọng, đường Trường Sơn, ba khu tiêu biểu cho 3 miền đất nước. Bên cạnh là khu văn hóa ẩm thực, đảo nuôi chim thú tự nhiên, khu chợ hàng tiểu thủ công nghiệp, chợ trên sông, vườn cây ăn trái…

Địa chỉ: Bến Bò Cạp, ấp Phú Bình, xã An Phú, huyện Củ Chi. Tới đây các bạn có thể vui chơi, ăn uống, các món ngon giá cũng mềm.

Khu du lịch Vườn Cò

Và nếu đã quá chán những khu du lịch quen thuộc như Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên, Bình Quới… rồi thì các bạn cũng có thể đi chơi “Vườn cò”- một trong những điểm hẹn yêu thích của giới trẻ ở Q.9 và Q. Thủ Đức. Nơi đây vẫn còn hoang sơ, dịch vụ du lịch vẫn chưa phát triển cho lắm, chỉ sơ sài vài chiếc lều nhỏ ẩn mình dưới bóng mát của cây nhưng vào buổi chiều, các bạn có thể ngắm những đàn cò trắng xóa bay về tổ. Địa chỉ: chạy thẳng đường Lê Văn Việt (Q.9) là tới “Vườn cò”. Ăn uống ở đây không ngon, giá tạm được.

Nếu các bạn chưa từng đến biển Cần Giờ- cách TPHCM chỉ 50km thì cũng nên đi 1 lần cho biết. Chỉ đi tắm biển thì bạn sẽ không cảm thấy vui đâu. Hãy thử vào rừng Vàm Sát, đi câu cá sấu, chụp ảnh sân chim, rừng dơi quạ... và nhiều trò chơi thú vị. Đây là bài về Du lịch Cần Giờ.

Link chia sẻ: Những khu du lịch mới lạ - độc đáo gần TPHCM- http://dulich-wiki.blogspot.com/2015/04/khu-du-lich-gan-tphcm.html

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 2 bài viết sau:

1. Bổ sung các địa điểm vui chơi giải trí quanh Sài Gòn
2. Từ Sài Gòn nên đi du lịch ở đâu?
3. Tour tham quan cồn Tứ Linh

DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.