Giá vé xe khách chất lượng cao Hà Nội đi Hà Giang

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Đây là bài viết chia sẻ riêng về giá vé xe khách chất lượng cao Hà Nội đi Hà Giang. Nếu bạn muốn đọc bài về kinh nghiệm đi Hà Giang bằng xe khách thì hãy xem thêm tại đây: Những hãng xe khách Hà Nội đi Hà Giang.

1. Giá vé xe khách Hà Nội-Hà Giang


Để đi lên tới TP Hà Giang, các bạn sẽ ra bến xe Mỹ Đình. Từ tầm 7g sáng đến 21 giờ đêm, có rất nhiều xe, nhiều chuyến xe khách (xe đò) ngược lên miền cực Bắc của Tổ quốc. Gồm 2 loại: xe khách thường và xe chất lượng cao. Do chiều dài HN-HG = 320km nên lời khuyên là các bạn cần mua vé xe CLC để đảm bảo an toàn và sức khỏe.

Trong 4-5 hãng xe CLC chạy tuyến Hà Giang: Hải Vân, Bằng Phấn, Cầu Mè, Ngọc Cương, Hưng Thành… thì nên ưu tiên đi xe Hải Vân, Hưng Thành, Bằng Phấn… Số điện thoại của từng hãng xe để liên hệ đặt vé trước, các bạn tìm lại các bài trong mục: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hà Giang.

Giá vé đồng hạng của các xe hiện nay là 200.000 đồng/người (giường nằm).
Hành trình HN-HG khoảng 8 tiếng đồng hồ. Nếu chạy xe đêm thì sáng hôm sau, 5g có mặt ở Hà Giang.


2. Giá vé xe khách tuyến Hà Giang-Đồng Văn


Từ bến xe trung tâm TP Hà Giang, cũng có khoảng 4-5 xe chạy ngược lên cao nguyên đá, hành trình là 150-160km. Tất cả đều là xe 24 chỗ, không có chất lượng cao đâu các bạn ạ. Khởi hành sớm nhất là 5g sáng và chuyến cuối cùng là 12g trưa và 1 giờ chiều. Thời gian đi khoảng 4 tiếng đồng hồ là tới TT Đồng Văn.

Các bạn cũng cần nhớ là: xe khách Hà Giang-Đồng Văn sẽ không chạy về trong ngày mà thường hôm nay lên thì sáng hôm sau mới về. Do đó, các bạn phải lưu số điện thoại của nhà xe để gọi, dặn điểm cần đón.

Trong các hãng xe Hà Giang-Đồng Văn, nên ưu tiên đi xe A Sinh (ĐT 01669699788) và Hưng Hoa (ĐT 0978117766) vì giá rẻ hơn.

Giá xe A Sinh đồng hạng cho cả hành trình HG-ĐV là 100.000 đồng/người, còn Hưng Hoa thì cũng 100K nhưng nếu lên xe dọc đường, họ cũng đòi đủ chừng đó. Nếu chia sẻ lại cần ghi rõ nguồn theo bài viết: Giá vé xe khách Hà Nội Hà Giang. 

Đây là toàn bộ thông tin về Du lịch Hà Giang - Còn đây là Kinh nghiệm Phượt Hà Giang cho Phượt thủ. 

Link bài viết gốc: http://dulich-wiki.blogspot.com/2014/10/gia-ve-xe-khach-chat-luong-cao-ha-giang.html - Blog du lịch nhiều người đọc nhất
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.