Hướng dẫn cách đi Cần Giờ bằng xe máy và xe buýt

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Hướng dẫn cách đi Cần Giờ bằng xe máy và xe buýt


Đường đi Cần Giờ khá ngon lành. Đường ở khu du lịch cũng đẹp. Nhưng các bạn đi bằng xe máy cần chú ý CSGT ở đây rất chặt, nên phải mang cho đủ giấy tờ xe nhé.

Kinh nghiệm đi bằng xe máy

Từ trung tâm TPHCM, các bạn hỏi thăm đến cầu Tân Thuận rồi quẹo đường Nguyễn Văn Linh ra Huỳnh Tấn Phát rồi cứ thế chạy thẳng phà Bình Khánh.

Rồi qua khỏi cầu Bình Khánh thì cứ chạy thẳng đi khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát-Cần Giờ. Chỉ có một đường độc đạo, xe chạy bon bon rồi.

Trên đường xuôi Cần Giờ, các bạn để mắt thấy bên tay phải có biển chỉ đường đi Vàm Sát và đảo khỉ thì quẹo vào đó nếu muốn tham quan trước nhé.

Nếu không, đi thêm một đoạn nữa, sẽ có thêm một ngã quẹo vào Duyên Hải. Từ đây, đi thẳng là vào khu du lịch Tâm Ngọc & Hòn Ngọc Phương Nam Resort 3 – cả hai đều nằm khá xa so với bãi chính là bãi 30-4.

Bạn nên đọc thêm các bài viết có liên quan:

1. Kinh nghiệm du lịch Cần Giờ
2. Nhà nghỉ và khách sạn tại Cần Giờ
3. Đi Cần Giờ bằng xe máy
4. Địa điểm tham quan tại Cần Giờ
5. Cần Giờ ở đâu?

Tiếp tục đi trên đường chính, khi đến vòng xoay ngã tư, đi thẳng là vào thị trấn Cần Thạnh, quẹo trái là vào khu dân cư mới. Các bạn quẹo phải là vào bãi tắm 30-4. Cần Giờ Resort như trên đã nói thì nằm ngay bãi 30-4. Nếu các bạn muốn đi Cần Giờ ăn hải sản ngon bổ rẻ thì cứ đi vào bãi 30-4. Còn tắm thì đi xa hơn một chút vẫn có thể tắm được.

Trong trường hợp các bạn muốn Phượt Cần Giờ thì phải mang theo xe tốt, vì có nhiều đoạn bạn đi trong rừng, đường đất khá là lầy lội, dễ dàng trật bánh, bể bánh như chơi.

Đi Cần Giờ bằng xe bus

Nếu không đi bằng xe máy thì từ trung tâm Sài Gòn cũng có thể nhảy xe bus xuống Cần Giờ. Cứ 5-10 phút lại có một chuyến đi Cần Giờ. Giá rẻ như quy định chung.
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.