Các địa điểm nên tham quan ở Cần Giờ

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Các địa điểm nên tham quan ở Cần Giờ

Bãi biển Cần Giờ

Khu du lịch Vàm Sát (nếu thuê cano đi khu di tích rừng Sác thì 400.000 đồng/cano chở 8 người- nên thuê chung, ghép đoàn cho rẻ): Đã vào Vàm Sát là phải đi chơi Đầm Dơi (xem dơi), sân chim (xem các loài cò), tháp Tang Bồng… Tại đây, hiện nay cũng có dịch vụ tham quan trại nuôi cá sấu, câu cá sấu… Và thêm một địa điểm nữa trong khu Vàm Sát đó là “Biển chết”.

Đảo khỉ (mua vé giá 30.000-40.000 đồng)

Lăng Cá Ông: Nằm ngay trong chợ Cần Giờ, đang trưng bày bộ xương cá ông (cá voi) dài khoảng 17m.

Chụp ảnh tại Thánh thất Cao Đài nằm ở ngay trung tâm thị trấn Cần Thạnh. Nhiều người thích vào đây chụp ảnh kết hợp với tham quan, dạo chợ thị trấn Cần Thạnh (nằm cách khu du lịch 30-4 khoảng 8km).

Thị trấn Cần Thạnh: đứng ở đây có thể trông rõ TP Vũng Tàu. Từ công viên của thị trấn nhìn ra, ban đêm Vũng Tàu hiện lên những ánh đèn vàng lấp ló.

Chợ Cần Giờ - Cần Thạnh: Hải sản ở đây rất rẻ (tầm 2-3 giờ chiều là các ghe đưa hải sản về), nhưng chỉ có nhiều cá tôm, còn cua ghẹ, ốc thì không có nhiều như chợ Hàng Dương ở khu du lịch.

Chợ Hàng Dương: chỉ cách bãi biển 30-4 chừng 50m. Ở đây rất nhiều hải sản tươi ngon, đúng giá. Các bạn cũng có thể tự mua đồ về thuê các nhà hàng trong khu du lịch chế biến, ăn ngay tại chỗ. Tiền thuê tầm 50.000 đồng/kg.

Bạn nên đọc thêm các bài viết có liên quan:

1. Tổng quan và những nhận xét của du khách về du lịch Cần Giờ
2. Khách sạn tại Cần Giờ
3. Đi Cần Giờ bằng xe buýt
4. Địa điểm tham quan tại Cần Giờ
5. Cần Giờ có gì, ở đâu?


Lịch trình đi Cần Giờ chỉ trong 1 ngày

Tầm khoảng 7 giờ lên đường thì chỉ sau khoảng 1 tiếng đồng hồ là đến Cần Giờ.

Đầu tiên các bạn đến đảo khỉ Cần Giờ và khu di tích chiến khu xưa, nếu có thể thuê ghe vào sâu trong rừng đước (400k/lượt, không xin xỏ ghép đoàn cùng đoàn khác vì mỗi cano có tầm 8-16 ghế).

Ăn trưa luôn ở đảo khỉ, tuy đồ ăn ở đây hơi mắc, 35K cho một đĩa cơm hải sản hoặc bò, 900k cho một kí cua đồng ăn lẩu, nước 15k/pepsi etc...

Sau đó, nghỉ đến tấm 2 giờ chiều thì các bạn chạy tiếp đến bãi biển 30-4, nhớ hỏi người ta đường ra bãi biển 30-4, đảo khỉ cũng rất gần với bãi biển

Lúc đó trời nắng nên có thể tranh thủ dạo các chợ mua đồ lưu niệm. Loanh quanh đến tầm 3-4 giờ chiều thì đi tắm biển. Tầm 5 giờ lên đường về.

Đồ ăn: vào quán gọi người ta làm cho, bạn đi sâu vào bãi biển thì vừa ít người mà quán trong đó rẻ, tắm nước ngọt ở đó luôn. Đồ ăn ở Cần Giờ rất tươi và ngon, đặc biệt cũng rất rẻ!

Dọc đường xuôi Cần Giờ có bán rất nhiều dừa ngon. Vì thế, trên đường về nên tạt qua các quán dừa nước. Ăn ngay tại chỗ hoặc mua về nhà làm qua: 60-70k/kg còn ăn tại chỗ thì 10-15k/ly nhỏ.
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.