Đi Cửa Lò như thế nào?

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Đi Cửa Lò như thế nào?

Có nhiều sự lựa chọn cho cả gia đình. Ggia đình nào có xe riêng thì quá tuyệt rồi, đường quốc lộ từ Hà Nội đến Cửa Lò rất đẹp, khá vắng và dễ đi. Từ trong Nam ra cũng vậy. Trên đường đi, các bố mẹ có thể dừng chân cho các bé ăn sáng thưởng thức món bánh cuốn chả Phủ Lý hay bánh đa cá rô ngon tuyệt.

Tàu hỏa cũng là một phương tiện an toàn để các bố mẹ lựa chọn. Giá vé tàu từ ngồi mềm điều hòa đến giường nằm điều hòa dao động trong khoảng 150,000đ đến 480,000đ. Tuy nhiên, thời gian này rất khó để mua được vé tàu tại ga nên tốt nhất các bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển vé đến tận nhà của sieuthive chẳng hạn, mặc dù đắt hơn giá nhà nước một chút, nhưng bù lại không mất công chờ đợi mua vé.

Còn thì tùy bạn. Tàu sẽ chạy từ Hà Nội, xuống ga Vinh, các bạn thuê xe hoặc bắt taxi Mai Linh vào Cửa Lò với giá khoảng 200,000đ, xe 7 chỗ.

Nếu không thích đi bằng tàu hỏa, bạn cũng có thể tổ chức cho cả gia đình du lịch Cửa Lò bằng xe Văn Minh. Đây là xe chất lượng cao, chạy thẳng từ Hà Nội vào Cửa Lò, không dừng đón trả khách dọc đường. Xe giường nằm, chạy êm, có phục vụ nước, đồ ăn nhẹ và toilet ngay trên xe. Giá vé thì rất hợp lý, 200,000đ/chiều cho người lớn và 150,000đ cho trẻ em dưới 10 tuổi (các bố mẹ nhớ mang giấy khai sinh của bé đi nhé). Xe xuất phát tại bến xe nước ngầm và bến xe Mỹ Đình. Mua vé tại địa chỉ 270 đường Kim Liên mới hoặc gọi số 0978.76.76.76 để đặt vé.

Ngoài ra, có thể bay thẳng đến sân bay Vinh.

Những bài viết khác có liên quan

1. Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cửa Lò
2. Ăn uống tại Cửa Lò
3. Khách sạn ở Cửa Lò
4. Các địa điểm cần tham quan khi đến Cửa Lò
5. Đi Cửa Lò như thế nào
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.