Nhà hàng, quán ngon và các địa điểm ăn uống tại Cửa Lò

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Du lịch Cửa Lò nên ăn uống ở đâu, quán nào ngon nhất?

Về món ẩm thực, Cửa Lò cũng có nhiều  món ẩm thực mang hương sắc vùng biển miền Trung như: nước mắm hạ thổ, mọc cua bể, các món mực, cá giò 7 món, ghẹ hấp me, cháo nghêu, cháo lươn và đặc biệt hơn là món ăn rất dân dã, rất riêng của người xứ Nghệ: kẹo Cu đơ. Đặc biệt giá cả đồ ăn thức uống tại Cửa Lò rẻ hơn nhiều khu du lịch biển khác tại miền Bắc

Ăn uống tại Cửa Lò khá rẻ. Đồ uống giá không khác Hà Nội nên các bố mẹ không phải khuân bia từ nhà đi làm gì cho khổ. Những người dân bán mực nhảy, ghẹ đi rao dọc bãi biển, các bạn có thể thuê họ luộc ăn luôn rất ngọt.

Như đã nói trong bài trước, Cửa Lò không phải là nơi làm du lịch chuyên nghiệp nên ăn uống ở đây cũng không được đa dạng như những nơi khác. Với đặc điểm là đồ hải sản cực tươi nên các bạn chỉ cần gọi những món đơn giản như luộc, hấp, nướng là đã ngon rồi.

Theo tìm hiểu và từ kinh nghiệm thực tế thì một số nhà hàng như: nhà hàng Thúy Hiếu, nhà hàng Trung Hồng ở ki-ốt 63-64, nhà hàng Hồng Tin đều phục vụ các món ăn tươi ngon và giá cả hợp lý. Đơn cử như, ghẹ 450,000đ/kg, tôm 420,000đ/kg, mực 320,000đ/kg. Tuy nhiên, ở đâu cũng vậy, chúng ta cứ bắt chước Tây, mặc cả thỏa thuận cho thoải mái với nhau rồi hãy mua bán, chốt sổ để khỏi gây những phiền hà, làm mất cả 1 chuyến đi vui vẻ.

Nếu gia đình nào chịu khó, có thể thuê xe lên Cửa Hội sẽ được thưởng thức hải sản cực tươi ngon và rẻ hơn cả Cửa Lò. Khi đến Cửa Hội, các bạn có thể ghé nhà hàng Lam Phương, đảm bảo thực khách không thể ra về với cái bụng lép.

Đọc thêm những bài bổ sung

1. Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cửa Lò
2. Ăn uống ở Cửa Lò
3. Khách sạn tại Cửa Lò
4. Các điểm cần tham quan khi đến Cửa Lò
5. Đi Cửa Lò như thế nào
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.