Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò - Nghệ An dịp nghỉ hè

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Tại sao nên đi Cửa Lò?

Lợi thế riêng của khu du lịch Cửa Lò (Nghệ An) đó là giá cả phải chăng, dễ chịu mà bãi biển rộng, khách du lịch đông, vui nhộn. Hải sản thì ngon lại rẻ, mua gì cũng có...

Bãi biển cũng xanh trong hơn nhiều các bãi tắm khác ở miền Bắc, sóng lại êm êm vào những ngày trời đẹp.

Cửa Lò có một lợi thế  mà rất nhiều người ưa thích, lựa chọn đó là có thể tổ chức tour cho cả gia đình, hoặc nhóm bạn bè đông từ 20 người trở lên, hoặc anh chị em trong cùng một công ty, cơ quan, đơn vị...

Cách thành phố Vinh 16-20km về phía Đông, cách Hà Nội gần 300km và TP  Hồ Chí Minh 1.400km về phía Nam. Với bờ biển dài 10.2km và các điểm du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, Cửa Lò đang trở thành điểm đến của những du khách trong và ngoài nước.

Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò - Nghệ An dịp hè

Nếu bạn ở miền Bắc, từng đi nhiều bãi biển ở miền Bắc và không ít lần chuốc lại sự bực mình vì nước biển đục ngàu, đầy rác rưởi (trừ bãi biển ở trên các đảo) thì tắm biển, nghỉ mát ở Cửa Lò thực sự là một lựa chọn tốt vì nước biển trong, bãi biển dài và đẹp; khoảng cách di chuyển lại không quá xa, cơ sở hạ tầng của Cửa Lò hiện nay khá tốt, có nhiều cấp bậc, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Hè đến, cứ nghe đến đi tắm biển là ai cũng thích mê. Mình xin đề cử Cửa Lò (Nghệ An) là một trong những điểm đến cực kỳ hợp lý cho buổi đi chơi cuối tuần của gia đình, cơ quan. Theo mình, đi Cửa Lò thì càng đi đông càng vui.

Này nhé, bố mẹ chỉ cần xin nghỉ thêm một buổi thứ 6 hoặc thứ 2, kết hợp với 2 ngày nghỉ cuối tuần là cả nhà đã có một chuyến đi tắm biển, ăn hải sản đã đời rồi. Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km, đường sá đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ phong phú, đồ ăn ngon rẻ và người dân hiền lành, chất phác.

Để bắt đầu khám phá du lịch Cửa Lò, bạn hãy đọc các bài viết sau:

1. Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cửa Lò
2. Ăn uống ở Cửa Lò
3. Khách sạn tại Cửa Lò
4. Các điểm cần tham quan khi đến Cửa Lò
5. Đi Cửa Lò như thế nào


Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm tại đây để cập nhật thêm thông tin về Du lịch Cửa Lò
DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.