Nhà nghỉ và khách sạn ở Cửa Lò - Nghệ An

Tôi thường đặt phòng khách sạn online qua trang web này

Loading...

Nhà nghỉ và khách sạn ở Cửa Lò

Khách sạn và nhà nghỉ tại Cửa Lò rất phong phú về số lượng cũng như về giá cả. Chất lượng khách sạn tại đây không thể so sánh với những nơi chuyên nghiệp về du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, nhưng nói chung cũng khá tốt.

Nếu tài chính của gia đình bạn dư dả, bạn có thể đặt phòng cho gia đình tại các khách sạn như Sài gòn Kim Liên (4 sao), Khách sạn Xanh, Thái Bình Dương (2-3 sao) giá phòng từ 1tr đồng/ đêm trở lên. Ngược lại bạn có thể tìm các khách sạn nhỏ, bình dân hơn.

Mình chỉ xin điểm qua giá phòng ở một số khách sạn có khuôn viên rộng rãi, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi vừa phải (có ti vi, tủ lạnh nhỏ) phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

Khách sạn 382 thuộc Bộ Công an: Phòng nghỉ có thể gọi là dưới dạng bungalow, ở ngay sát biển, đêm nằm nghe sóng vỗ rì rào, giá cả khá chát, thấp nhất là 750,000đ/phòng/đêm.

Khách sạn Viễn Tây: Ông chủ hiếu khách, giá cả dao động khoảng 450,000đ/phòng/đêm

Khách sạn Hà Nội: Khuôn viên rộng rãi, giá cả từ 550,000Đ/phòng/đêm.

Ngoài ra, trên trục đường Bình Minh ở thị xã Cửa Lò, các gia đình cũng có thể tìm được rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với quy mô nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn như khách sạn Công Đoàn, khách sạn Hoa Đồng Tiền (chỗ này có ATM của Vietcombank), khách sạn Lâm Sơn Hải, nhà nghỉ Minh Hương, nhà nghỉ Hoa Biển...

Những bài viết khác có liên quan

1. Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cửa Lò
2. Ăn uống tại Cửa Lò
3. Khách sạn ở Cửa Lò
4. Các địa điểm cần tham quan khi đến Cửa Lò
5. Đi Cửa Lò như thế nào


DMCA.com Protection Status
All Rights Reserved © 2015 Cable News Network. Turner Broadcasting System, Inc.